04/06/2017 10:37 GMT+7

Real Madrid nhận lời thách đấu từ Manchester United

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bên cạnh những lời chung vui từ toàn thể cộng đồng bóng đá thế giới, Real Madrid (R.M) còn nhận một tin nhắn thách thức từ Manchester United (M.U).

HLV Mourinho thời còn dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: GETTY IMAGES

Phần đông các đội bóng, bao gồm cả Barca đều gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội đến danh hiệu lịch sử của R.M.

Riêng M.U chỉ gửi một lời nhắn đơn giản trên Twitter với nội dung: “Real Madrid, hẹn gặp ở Siêu cúp châu Âu”.

Với việc vô địch Europa League, M.U sẽ chạm trán R.M trong trận Siêu cúp châu Âu diễn ra tại Macedonia vào ngày 9-8 (giờ VN) tới.

Việc M.U lẫn cộng đồng người hâm mộ toàn thế giới háo hức với trận cầu này là điều dễ hiểu khi HLV Jose Mourinho chạm trán đội bóng cũ.

Trái với thái độ khá lạnh lùng của Mourinho, nhiều “người cũ” khác của R.M tỏ ra rất vui sướng với chức vô địch của đội bóng mà họ từng khoác áo.

Điển hình như Mesut Ozil – người đã bị ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu bán đi không thương tiếc.

Tiền vệ người Đức viết trên Twitter: “Chúc mừng đội bóng cũ của tôi”. Chỉ 2 phút sau đó, Ozil tiếp tục đăng một lời nhắn khác, lần này là dành cho người đồng đội thân thiết một thời Sami Khedira – kẻ bại trận trong màu áo Juventus rạng sáng nay: “…và hãy mạnh mẽ lên người anh em Sami Khedira”.

Lần lượt, 2 cựu cầu thủ của R.M là Kaka và Xabi Alonso cũng gửi lời nhắn chúc mừng chức vô địch Champions League thứ 12 trong lịch sử của R.M. Bất ngờ nhất là lời nhắn chia vui từ chính kình địch Barca. “Chúc mừng Real Madrid với chức vô địch tại Cardiff”.

Hàng loạt ngôi sao của Bayern Munich như Thomas Muller, Jerome Boateng… cũng gửi lời nhắn tương

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên