27/05/2017 06:18 GMT+7

​HLV Conte: “Tôi sẽ hút thuốc nếu Chelsea vô địch”

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Antonio Conte cho biết ông sẽ phá lệ hút thuốc nếu Chelsea đá bại Arsenal đêm nay (27-5) để đoạt chức vô địch Cúp FA mùa bóng 2016-2017.

HLV Conte trong buổi họp báo trước trận CK Cúp FA với Arsenal. Ảnh: Reuters

Hãng tin PA Sport trích lời HLV Conte: “Chúng ta phải tập trung và thi đấu thật tốt để làm cho mùa giải này trở nên tuyệt vời hơn. Chỉ có một cách để làm điều đó là đá bại Arsenal và ăn mừng với một chút champagne. Tuy không hút thuốc nhưng tôi sẽ phá lệ hút một điều nếu Chelsea giành chiến thắng. Tôi đã sẵn sàng để làm điều đó”.

Tại Premier League mùa bóng năm nay. Arsenal đã đá bại Chelsea 3-0 ở lượt đi (tháng 9-2016). Sau trận thua đó, sức ép đè nặng lên vai HLV Conte và ông đã quyết định chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Sau khi thay đổi, Chelsea đã thi đấu thăng hoa với 13 trận thắng liên tiếp và thẳng tiến một lèo đến ngôi vô địch.

Khi được hỏi về trận thua đó, HLV Conte vẫn còn cảm thấy khó chịu. HLV Conte nói tiếp: “Chắc chắn, đó là một thời điểm khó khăn và tôi cảm thấy rất tức giận. Thật khó để tôi chấp nhận thất bại. Đó là con người tôi. Trong hai ngày sau đó, tôi luôn cảm thấy bứt rứt và hay nổi cáu với mọi người. Nhưng gia đình đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Sau đó, tôi đã quyết định thay đổi và như bạn đã nhìn thấy Chelsea ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi nghĩ tại thời điểm này, bạn đã thấy giá trị thực của HLV. HLV là người hiểu rõ nhất từng thời điểm của đội bóng và luôn tìm ra giải pháp để đội bóng hướng đến chiến thắng. Nhưng thành thật mà nói tôi luôn rất bình tĩnh. Tôi luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào công việc. Tôi và các nhân viên của tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho CLB và các cầu thủ. Bất cứ điều gì có thể xảy ra trong một mùa giải nhưng điều quan trọng nhất là linh hồn và trái tim bạn phải luôn bình tĩnh”.

Nhận xét về trận chung kết tại sân Wembley đêm nay (27-5), HLV cho biết: “Arsenal là đội bóng mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc. Họ luôn chiến đấu với tinh thần cao nhất để giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất và tôi phải lựa chọn được đội hình tối ưu để giành chiến thắng. Tôi luôn có niềm tin vào các cầu thủ của mình".    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên