16/02/2017 06:07 GMT+7

​HLV Wenger: “Đây là một ác mộng”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Arsene Wenger đã phát biểu đầy thất vọng như vậy sau trận thua đậm 1-5 trước Bayern Munich (B.M) ở lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng 16-2 (giờ VN).

HLV Wenger trong trận đấu. Ảnh: REUTERS

 

Hãng tin BBC dẫn lời HLV người Pháp: “Trong hiệp thi đấu thứ nhất, chúng tôi đã chơi khá tốt, tạo ra 2 cơ hội ăn bàn khá rõ rệt, nhưng rồi sau đó chúng tôi đã phải nhận bàn thua. Sau bàn thua thứ 3, chúng tôi đánh mất sự tổ chức và trông quá yếu ớt. 25 phút cuối cùng là một cơn ác mộng với chúng tôi, chúng tôi đã không có bất kỳ kháng cự nào trước Bayern Munich”.

Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc mất trung vệ trụ cột Laurent Koscielny đầu hiệp 2 là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Arsenal sụp đổ, nhưng ông khẳng định không dùng việc này để bào chữa.

Ông Wenger nói: “Arsenal bắt đầu sụp đổ tinh thần sau bàn thua thứ 2. Quan trọng hơn, chúng tôi mất Koscielny. Nhưng tôi không tìm kiếm một lời bào chữa. Bayern Munich đã chơi hay hơn nhiều so với Arsenal, bản thân chúng tôi cũng đã chơi tệ đi trong hiệp 2” – Hãng tin AFP dẫn lời.

Khi được hỏi về cảm giác của mình, HLV Wenger chỉ nói: “Tôi nghĩ như thế nào không phải là điều quan trọng, nhưng tất nhiên là tôi rất thất vọng”.

Cựu danh thủ Martin Keown – người từng là học trò của ông Wenger ở Arsenal tỏ ra lo lắng cho thái độ của thầy cũ, anh nói: “Trông ông ấy như đang tổn thương, ông ấy cần phải bảo vệ chính mình”.

Trong khi đó, bất chấp kết quả quá mỹ mãn, HLV Carlo Ancelotti của B.M vẫn tỏ ra thận trọng khi phát biểu: “Kết quả này giúp chúng tôi có lợi thế lớn. Nhưng đây cũng chỉ là một trận đấu, chúng tôi phải chuẩn bị kỹ cho trận lượt về ở London, tôi không muốn có trục trặc gì cả”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên