08/02/2017 05:31 GMT+7

​Barcelona vào chung kết Cúp nhà vua

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 8-2, Barcelona đã cầm chân Atletico Madrid 1-1 trong trận lượt về trên sân Nou Camp và giành vé vào chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha với chiến thắng chung cuộc 3-2 (lượt đi Barcelona thắng 2-1).

Niềm vui của Suarez sau khi mở tỉ số cho Barcelona. Ảnh: Reuters

Trận này, Atletico Madrid là đội chơi hay hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Chỉ trong 15 phút đầu, Atletico Madrid đã có liền ba cơ hội nhưng sự vô duyên của Carrasco, Griezmann, Koke và phong độ xuất sắc của thủ thành Cillessen đã khiến Atletico Madrid không thể có bàn thắng.

Video clip trận Barcelona hòa Atletico Madrid 1-1. Nguồn: Youtube

Không những vậy, Atletico Madrid còn phải vào lưới nhặt bóng trước vào cuối hiệp 1 sau một tình huống phản công của Barcelona. Cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona là tiền đạo Luis Suarez với một pha đá bồi cận thành ở phút 43 sau khi cú dứt điểm trước vòng cấm của Messi bị thủ môn Moya đẩy ra.

Sang hiệp 2, Atletico Madrid gia tăng sức ép nhưng tất cả những gì các học trò HLV Diego Simeone làm được chỉ là bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 do công Kevin Gameiro (83’) với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Griezmann.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Atletico Madrid sau khi bị Barcelona loại. Ảnh: Reuters

Lẽ ra Atletico Madrid đã có thể giành chiến thắng nếu Gameiro không sút hỏng penalty (81’) và trọng tài không mắc sai lầm trong tình huống bắt việt vị Griezmann ở đầu hiệp 2 khi tiền đạo này dứt điểm tung lưới thủ môn Cillessen trong pha đối mặt.

Ngoài hai bàn thắng, trận đấu cũng có ba chiếc thẻ đỏ được rút ra, trong đó hai chiếc thuộc về Sergi Roberto (57’) và Luis Suarez (90’) của Barcelona vì những pha vào bóng nguy hiểm với các cầu thủ Atletico Madrid. Cầu thủ nhận thẻ đỏ bên phía Atletico Madrid là Ferreira-Carrasco (69').

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 3-2 và lọt tiếp vào chung kết. Đối thủ của Barcelona ở chung kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Alaves và Celta Vigo (3g sáng 9-2). 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên