15/06/2016 09:01 GMT+7

Ronaldo mỉa mai nói Iceland đặt xe buýt trong khung thành

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận Bồ Đào Nha gây thất vọng lớn khi hòa Iceland 1-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dùng những lời cay cú và mỉa mai để nói về đội Iceland.

Ronaldo thất vọng trong khi các cầu thủ Iceland vui mừng sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh: AP
Ronaldo thất vọng trong khi các cầu thủ Iceland vui mừng sau khi trận đấu kết thúc - Ảnh: AP

Hãng tin AFP dẫn lời nói đầy cay cú của Cristiano Ronaldo: "Thật không thể tin được. Cầu thủ Iceland ăn mừng sau trận đấu như thể họ vừa vô địch Euro".

Theo thống kê của hãng tin AFP, tổng cộng Bồ Đào Nha tung 24 cú sút về phía khung thành Iceland, trong đó Ronaldo đóng góp 10 lần. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha chỉ ghi được một bàn thắng và Ronaldo chưa thể trở thành người đầu tiên ghi bàn trong bốn kỳ Euro.

Cầu thủ 31 tuổi cũng chỉ trích lối đá của Iceland. Ronaldo nói: "Chúng tôi gặp khó trong suốt 90 phút vì sau khi ghi bàn thắng, họ lui toàn đội hình về phòng ngự và đặt một chiếc se buýt trong khung thành. Chỉ có Bồ Đào Nha tìm cách thắng trận còn đội kia thì không".

Cầu thủ khoác áo Real Madrid nói tiếp: "Iceland không cố gắng gì hết. Họ chỉ chăm chăm phòng ngự, phòng ngự rồi phòng ngự. Tạo ra hai cơ hội và họ ghi được một bàn thắng, đây là một ngày thi đấu may mắn của Iceland. Chúng tôi rất thất vọng vì Iceland không chịu chơi bóng".

Đáp lại, hậu vệ Kari Arnason của Iceland gọi Ronaldo là "kẻ thất bại". Trang Goal.com dẫn lời Arnason: "Anh ta là một kẻ thất bại đáng thương. Không biết Ronaldo muốn gì từ Iceland, muốn chúng tôi thi đấu như Barcelona khi phải đối mặt Bồ Đào Nha? Anh ấy chỉ thích té giả vờ"

Arnason nói thêm: "Rõ ràng Iceland là đội kèo dưới do đó chúng tôi thi đấu với tư cách đội yếu hơn và thật không may, Iceland đã không thắng trận".

Sau trận, có thông tin Ronaldo từ chối bắt tay các cầu thủ Iceland. Về vấn đề này, HLV Fernando Santos của tuyển Bồ Đào Nha nói: "Tôi không thấy tình huống này. Và tôi không nghĩ điều này có thật".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên