09/06/2016 05:40 GMT+7

Các nhà ngoại giao EU đá bóng hưởng ứng Euro 2016

K.X.
K.X.

TT - Phái đoàn Liên minh châu Âu tại VN sẽ chào mừng Euro 2016 bằng việc tổ chức một Gala Euro 2016 ở Trung tâm Văn hóa Pháp vào tối nay (9- 6) và một trận bóng đá giao hữu với sự tham gia của các nhà ngoại giao EU, Bộ Ngoại giao VN vào ngày 11-6 tại Hà Nội.

Trong số 24 đội bóng tranh tài tại Euro 2016 có 18 đội bóng đến từ các nước thành viên EU.

Gala Euro 2016 tại Trung tâm Văn hóa Pháp sẽ có màn trình diễn thời trang Chula của nhà thiết kế người Tây Ban Nha và buổi chiếu đặc biệt bộ phim Looking for Eric với nhân vật chính là cựu danh thủ nổi tiếng Cantona. Cũng tại sự kiện này, những người chiến thắng trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Euro 2016 do phái đoàn EU tổ chức sẽ nhận được giải thưởng.

Không chỉ ở Pháp, nhiều nơi trên thế giới sẽ có các hoạt động hưởng ứng Euro 2016. Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Reuters

 

Ngày 11-6, trận bóng đá giao hữu sẽ được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của các nhà ngoại giao đến từ các đại sứ quán thành viên EU và các cán bộ của Bộ Ngoại giao VN. Tham dự đội bóng của EU có đại sứ EU Bruno Angelet, đại sứ Cộng hòa Pháp Jean-Noel Poirier. Hai danh thủ của bóng đá chuyên nghiệp VN là Danny Van Bakel và Thạch Bảo Khanh sẽ tham dự hỗ trợ hai đội bóng. Trận đấu diễn ra tại SVĐ Xuân La, Hà Nội và được mở cửa tự do.

K.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên