30/05/2016 04:41 GMT+7

Nishikori và Raonic bị loại khỏi Roland Garros 2016

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tay vợt hạt giống số 5 người Nhật Bản Kei Nishikori đã phải nói lời chia tay vòng 4 Giải Pháp mở rộng (Roland Garros) 2016 sau khi để thua hạt giống số 9 của nước chủ nhà Richard Gasquet 1-3 (4-6, 2-6, 6-4, 2-6).

Kei Nishikori bị loại sau trận đấu dưới sức. Ảnh: Reuters
Kei Nishikori bị loại sau trận đấu dưới sức. Ảnh: Reuters

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Richard Gasquet (hạt giống số 9) đã nhập cuộc đầy mạnh mẽ và sớm tạo ra lợi thế khi giành chiến thắng ở hai ván đầu tiên với tỉ số 6-4, 6-2.

Sang ván thứ ba, Nishikori giành chiến thắng với tỉ số 6-4 để nuôi hi vọng về một cuộc lội ngược dòng. Tuy nhiên, tay vợt người Nhật Bản đã chơi khá tệ ở ván thứ tư và để thua Gasquet với tỉ số chóng vánh 2-6. 

Giành thắng lợi chung cuộc 3-1, Gasquet sẽ vào tứ kết và đụng độ tay vợt người Anh Andy Murray.

Raonic vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề của chấn thương hông ở vòng đấu trước. Ảnh: Reuters
Raonic vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề của chấn thương hông ở vòng đấu trước. Ảnh: Reuters

Một bất ngờ khác cũng xảy ra ở ngày thi đấu thứ tám của Roland Garros khi "cỗ máy giao bóng" người Canada Milos Raonic bị tay vợt vô danh đến từ Tây Ban Nha Albert Ramos-Vinolas đánh bại. 

Raonic bị đau hông trái ở vòng trước. Đó có lẽ là lý do khiến tay vợt người Canada chơi một trận đấu dưới sức. Anh để thua chóng vánh trước Albert Ramos-Vinolas với tỉ số 2-6 ở ván đấu đầu tiên. Dù thi đấu đầy nỗ lực trong những ván tiếp theo nhưng Raonic vẫn tiếp tục nhận thất bại  4-6, 4-6 và ngậm ngùi nhìn Ramos-Vinolas đi tiếp vào tứ kết.

*Ở nội dung đôi nữ, cặp Martina Hingis -Sania Mirza đã bất ngờ để thua cặp đôi đến từ CH Czech Barbora Krejcikova - Katerina Siniakova 0-2 (3-6, 2-6) ở vòng 4.

Ngoài những bất ngờ kể trên, các tay vợt hàng đầu khác như Andy Murray, Stan Wawrinka ở nội dung đơn nam và Garbine Muguruza (đơn nữ) đều giành quyền đi tiếp. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên