12/05/2016 16:00 GMT+7

Đội bóng của Ramires và Teixeira bị hành hung

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trận Jiangsu Suning đá bại Wuhan Hongxin 1-0 ở Cúp quốc gia Trung Quốc hôm 11-5 đã để lại hình ảnh xấu xí khi cầu thủ và nhân viên đội chủ nhà Wuhan Hongxin lao vào tấn công các cầu thủ Jiangsu Suning sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Cầu thủ của Wuhan Hongxin Chai Lei (22) đá vào người Wu Xi của Jiangsu Suning. Ảnh: Xinhua.

 

Theo mô tả của báo chí Trung Quốc, các cầu thủ Wuhan Hongxin đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị Jiangsu Suning chọc thủng lưới ở phút bù giờ. Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, họ đã lao đến tấn công các cầu thủ đội khách để trút giận. Tham gia vụ tấn công này còn có các nhân viên của CLB. Sau đó, các CĐV Wuhan Hongxin trên khán đài cũng "nổi nóng" và ném chai nước về phía các cầu thủ đội khách.

Nhiều cầu thủ của Jiang Suning đã bị đấm và đá vào người, trong đó hai cầu thủ Xie Pengfei và Ge Wei bị nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Xie Pengfei (trái) và Ge Wei cùng những vết thương trên người sau khi bị cầu thủ đội chủ nhà tấn công. Ảnh: Xihua

 

Được biết, CLB Jiangsu Suning đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát và Hiệp hội bóng đá Trung Quốc (CFA). CFA cho biết, họ đang tiến hành điều tra vụ việc một cách nghiêm túc.

Phản ứng trước vụ tấn công của các cầu thủ, ban lãnh đạo đội Wuhan Hongxin đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định sẽ sa thải bất cứ cầu thủ nào tham gia vào vụ tấn công sau khi tiến hành điều tra kỹ lưỡng.

CLB Wuhan Hongxing là đội bóng nghiệp dư đang chơi ở League Two - giải đấu hạng ba của Trung Quốc sau Super League và League One.

Video clip đội Wuhan Hongxing tấn công cầu thủ đội Jiangsu Suning. Nguồn: Youtube

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên