30/04/2016 23:05 GMT+7

Gareth Bale tỏa sáng, Real thắng trận thứ 10 liên tiếp

H.LAM
H.LAM

TTO - Khuya 30-4, ở vòng 36 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), tiền vệ Gareth Bale đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Real Madrid đá bại chủ nhà Real Sociedad 1-0 trên sân Anoeta.

Niềm vui của Gareth Bale sau khi ghi bàn cho Real. Ảnh: Getty Images

Bàn thắng của Real Madrid được thực hiện ở phút 80 sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải. Lucas Vazquez thoát xuống đón đường chuyền của Isco rồi thực hiện pha treo bóng cho Gareth Bale bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Geronimo Rulli, mở tỉ số cho Real Madrid.

Trận này, Real Madrid không có hai ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công là Cristiano Ronaldo và Karim Benzema do chấn thương. Tuy nhiên, trước một Real Sociedad không còn mục tiêu phấn đấu vì đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, các học trò HLV Zinedine Zidane cũng dễ dàng làm chủ cuộc chơi ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Rulli.

Video clip trận Real Sociedad thua Real Madrid 0-1. Nguồn: Youtube

Cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Real Madrid chính là Gareth Bale và ngôi sao người Xứ Wales cũng là cầu thủ được các đồng đội tạo nhiều cơ hội nhất. Nhưng trong buổi tối thi đấu vô duyên, Gareth Bale liên tục khiến các CĐV Real Madrid ôm đầu thất vọng khi dứt điểm hỏng ăn ở những tình huống quyết định, trong đó có tình huống dứt điểm vào ngay người thủ môn Gulli từ cự li 10m trong tư thế không người kèm (phút 58).

Nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Gareth Bale đã khiến các CĐV Real Madrid vỡ òa trong sung sướng khi đánh đầu tung lưới thủ môn Rulli ở phút 80, giúp “kền kền trắng” giành trọn 3 điểm trên sân Real Sociedad để tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với Atletico Madrid và Barcelona.  

Thắng trận này, Real Madrid có 84 điểm, tiếp tục bám sát Atletico Madrid và Barcelona (cùng 85 điểm) trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên