03/03/2016 07:30 GMT+7

HLV Wenger: “Đây là thời điểm rất khó khăn của Arsenal”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua Swansea City 1-2 ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Arsene Wenger cho biết ông bắt đầu cảm thấy lo lắng vì chuỗi thành tích không tốt của Arsenal trong thời gian gần đây.

HLV Wenger bắt đầu lo lắng vì chuỗi phong độ không tốt của Arsenal. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, Arsenal áp đảo hoàn toàn và có bàn mở tỉ số trước do công Joel Campbell (phút 15). Nhưng với sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự sau đó, Arsenal đã để Swansea City lội ngược dòng đá bại 2-1 ngay trên sân nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger cho biết: “Tại thời điểm này, tôi đang lo lắng cho kết quả của Arsenal. Chúng tôi đã để thua ba trận, và đây là thời điểm rất khó khăn của Arsenal. Nhưng đội bóng phải trở lại với phong độ tốt nhất, và đó là điều cần thiết để tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch”.

HLV Wenger nói tiếp: “Các CĐV đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều đêm nay (2-3), nhưng các cầu thủ đã chơi không tốt, đặc biệt là ở cuối hiệp 2. Mọi người đều thất vọng khi chúng tôi thua trận. Các trận đấu ngày càng khó lường. Tottenham và Manchester City cũng thất bại tối nay”.

Nói về quyết định thay tiền đạo Campbell bằng Welbeck ở giữa hiệp 2, HLV Wenger cho biết: “Tôi cảm thấy Campbell đã thấm mệt, vì vậy tôi đưa Welbeck vào, bởi tôi tin cậu ấy sẽ hỗ trợ tốt từ tuyến hai. Campbell đã có một trận đấu tốt tối nay”.

Pellegrini đổ lỗi cho thất bại vì các cầu thủ không kịp hồi phục  

HLV Manuel Pellegrini đã đổ lỗi cho thất bại của Manchester City trước Liverpool trên sân Anfield là do các cầu thủ của ông không kịp hồi phục.

HLV Pellegrini nói:“Các cầu thủ Manchester City đã không kịp hồi phục thể lực vì phải chơi quá nhiều trận. Chúng tôi đã phải chơi ở Champions League, rồi League Cup với mật độ 3 ngày/trận. Trong hai ngày qua, chúng tôi chỉ khởi động nhẹ. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng họ không thể theo kịp trái bóng ở tốc độ cao”.

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên