25/01/2016 05:06 GMT+7

​Juventus thắng trận thứ 11 liên tiếp

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 25-1, ở trận đấu muộn vòng 21 Giải vô địch Ý (Serie A), tiền đạo Paulo Dybala đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Juventus đá bại AS Roma 1-0 trên sân nhà để nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 11.

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi Paulo Dybala (số 21) mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Juventus được ghi ở phút 77 sau một pha dàn xếp tấn công ở trung lộ. Paulo Dybala thoát xuống đón đường chuyền của Paul Pogba rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Szczesny, mở tỉ số cho Juventus.

Ngoài bàn thắng này, Juventus còn tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa trong trận đấu mà họ áp đảo từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, Paul Pogba, Paulo Dybala, Mandzukic… hoặc sút ra ngoài, hoặc không đánh bại được thủ môn Szczesny, khiến Juventus không có thêm bàn thắng.

Dù không có thêm bàn thắng nhưng Juventus cũng đã không cho AS Roma có cơ hội đe dọa khung thành thủ môn Buffon, và giữ vững tỉ số 1-0 đến cuối trận.

Đây là trận thắng thứ 11 liên tiếp của thầy trò HLV Massimiliano Allegri. Với 3 điểm giành được, Juventus xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 45 điểm, kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm.  

Đá bại Sampdoria, Napoli tiếp tục dẫn đầu

Ở trận đấu trước đó, Napoli đã xuất sắc đánh bại Sampdoria 4-2 trên sân khách để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 47 điểm.

Các bàn thắng của Napoli được ghi do công Gonzalo Higuain (9’), Lorenzo Insigne (18’), Marek Hamsik (60’) và Dries Mertens (79’). Còn hai bàn gỡ của Sampdoria được ghi do công Joaquin Correa (45’) và Eder (73’).

* Ở một trận đấu khác, Inter Milan tiếp tục tuột lại trong cuộc đua tranh ngôi vô địch với Napoli khi để Carpi cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Sau vòng 21, Inter Milan đã rơi xuống vị trí thứ tư với 41 điểm, kém Napoli 6 điểm.

 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên