29/11/2015 04:57 GMT+7

Vardy nói về thành tích "không thể tin được" của chính mình

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 29-11, với bàn thắng vào lưới Manchester Unied (M.U), tiền đạo 28 tuổi Jamie Vardy đã lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh.

Vardy ăn mừng bàn thắng vào lưới M.U - Ảnh: Reuters

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports sau trận Leicester hòa M.U 1-1, tiền đạo Jamie Vardy nói: "Thật không thể tin được. Tôi tự cảm thấy khá tự hào về bản thân".

Dù vậy, vấn đề với Vardy vẫn là đặt thành tích của đội bóng lên trên hết. Hãng tin BBC dẫn lời Vardy: "Kỷ lục không nằm trong đầu tôi bởi nó có thể ảnh hưởng đến tôi cũng như các đồng đội và đây là điều tôi không hề muốn. Ở nhà, tôi có thể nghĩ về các kỷ lục nhưng khi ra sân, tôi phải tập trung hết sức cho trái bóng. Đó là điều tôi đã làm và cũng chính xác là điều tôi sẽ làm".

Vardy kể lại diễn biến tâm trạng của anh trước khi vào trận: "Tôi chịu nhiều áp lực nhưng rõ ràng nếu nghĩ đến kỷ lục ghi bàn, phong độ của tôi sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, tôi phải giữ đầu lạnh và cố gắng tập trung vào trận đấu với mục tiêu giành trọn ba điểm".

Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Giải ngoại hạng Anh nói tiếp: "Tôi rất vui khi ghi bàn nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phong độ thi đấu. Leicester đã có một trận đấu hay và tôi nghĩ tỉ số hòa là một kết quả công bằng".

Vardy nói thêm: "Chúng tôi vẫn hướng tới từng trận đấu tiếp theo như xưa nay vẫn vậy. Đội sẽ ra sân tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận gặp Swansea sắp tới".

Còn HLV Ranieri mô tả kỷ lục của Vardy là "một thành quả ngoài sức tưởng tượng". HLV người Ý của đội Leicester nói: "Chúng tôi vào trận với hai mục tiêu, thắng trận và giúp Vardy lập kỷ lục. Việc Jamie lập kỷ lục là điều tuyệt vời với tất cả chúng tôi".

HLV Louis Van Gaal của M.U cũng hết lời khen ngợi Vardy: "Vardy đã ghi bàn thắng rất khó. Phải thừa nhận là hàng thủ của M.U thiếu tổ chức nhưng chính Vardy gây ra sự rối loạn. Ghi bàn trong 11 trận liên tiếp là kỷ lục tuyệt vời. Không nhiều cầu thủ có thể làm được điều này'.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên