28/11/2015 05:41 GMT+7

Điểm tin sáng 28-11: Murray giúp Anh tạm hòa Bỉ 1-1 ở chung kết Davis Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 28-11, tay vợt số 1 nước Anh, Andy Murray dễ dàng giành thắng lợi 6-3, 6-2, 7-5 trước Ruben Bemelmans, giúp đội Anh tạm hòa Bỉ 1-1 trong trận chung kết Davis Cup.

Andy Murray trong trận thắng Ruben Bemelmans - Ảnh: Reuters

Bỉ là nước chủ nhà của trận đấu và do đó họ đã chọn mặt sân đất nện để hạn chế sức mạnh của Andy Murray. Tuy nhiên, tay vợt số 2 thế giới vẫn tỏ ra quá mạnh trước Ruben Bemelmans.

Trước đó, tay vợt chủ lực của Bỉ, David Goffin giúp đội nhà dẫn trước 1-0 sau khi thắng Kyle Edmund 3-6 ,1-6, 6-2, 6-1, 6-0.

Trong ngày hôm nay (28-11) Andy Murray sẽ cùng anh trai Jamie Murray đánh trận đôi. Sang ngày chủ nhật 29-11 (giờ nước Bỉ), sẽ diễn ra hai trận đơn còn lại. (BBC)

Trọng tài Thái bị cổ động viên đánh lãnh án treo còi 6 tháng

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa ra án phạt treo còi 6 tháng đối với trọng tài Pichit Thongchanmoon vì những lỗi lầm đã phạm phải trong trận Satun United thua Khon Kaen United 0-1 vào cuối tuần qua.

Ở trận này, hàng trăm cổ động viên Satun đã vây đánh ông Pichit cùng các trợ lí vì cho rằng ông đã thổi thiên vị cho đội khách. 

Sau sự cố, ban tổ chức Giải hạng nhì Thái Lan ra lệnh cấm thi đấu ba năm với Satun.

Cựu chủ tịch FIFA Joao Havelange nhập viện

Cựu chủ tịch FIFA Joao Havelange (trái) - Ảnh: Reuters

Do gặp vấn đề về hô hấp, cựu chủ tịch FIFA, Joao Havelange - năm nay 99 tuổi - đã được đưa vào bệnh viện Samaritano tại Rio de Janeiro, Brazil. Hiện tình trạng sức khỏe của ông đã ổn định.

Ông Havelange, người Brazil, từng có 24 năm giữ chức chủ tịch FIFA - từ 1974 đến 1998. Sau đó, ông tiếp tục giữ cương vị chủ tịch danh dự trước khi chính thức rút lui vào năm 2013 vì bị điều tra về việc có nhận vài khoản tiền liên quan đến bản quyền tại World Cup trong những năm 1990. (Goal.com)

PSG cử cận vệ đến nhà từng cầu thủ

Nhà vô địch nước Pháp, PSG đã tăng cường an ninh cho đội sau vụ tấn công Paris vào ngày 13-11 bằng cách cử cận vệ đến nhà từng cầu thủ. 

Ngoài tiết lộ này, tiền vệ người Brazil Lucas Moura còn cho biết khi rời sân, các cầu thủ PSG sẽ đi thẳng đến bãi giữ xe mà không đi trước mặt các cổ động viên như thường lệ. (Goal.com)

Để tăng cường an ninh, ban tổ chức Giải vô địch Pháp (Ligue 1) cũng đã cấm khán giả của đội khách ở tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1 cho đến giữa tháng 12. (Goal.com)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên