29/10/2015 05:28 GMT+7

Juventus thua trận thứ tư từ đầu mùa

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 29-10, ở vòng 10 Giải vô địch Ý (Serie A), đương kim vô địch Juventus đã thất bại 0-1 trên sân của Sassuolo. Đây là trận thua thứ tư của "Bà Đầm Già" từ đầu mùa.

Tiền đạo Dybala của Juventus (phải) nỗ lực tranh bóng với cầu thủ Sassuolo - Ảnh: Reuters

Chuỗi trận không tốt của Juventus lại tiếp nối bằng thất bại 0-1 trên sân của đội bóng nhỏ Sassuolo.

Dưới trời mưa khá nặng hạt, hai đội đã dùng lối chơi rất rắn để hạn chế đối phương. Và từ một tình huống được hưởng quả phạt trực tiếp, Sansone sút thành công, ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 20.

Video clip bàn thắng của Sansone vào lưới Juventus - Nguồn: Youtube

Sau bàn thua, Juventus cố gắng vùng lên với mọi trông chờ đặt vào vai của Pogba và Dybala. Tuy nhiên, ngay khi lối chơi của "Bà Đầm Già" vừa có dấu hiệu khởi sắc, trung vệ Chiellini phải lãnh thẻ vàng thứ hai, rời sân ở phút 39, khiến họ phải thi đấu kém người trong hơn 1 giờ còn lại.

Trong nửa cuối hiệp hai, HLV Allegri đưa Morata vào thế Mandzukic, cầu thủ chơi rất mờ nhạt. Việc Morata vào sân giúp Dybala đá lên chân. Tuy nhiên, các cầu thủ Sassuolo chơi lăn xả, không ngại va chạm - lãnh 4 thẻ vàng trong 30 phút cuối trận - và bảo toàn được tỉ số thắng 1-0.

Đây là trận thua thứ tư của Juventus sau 10 vòng đấu tại Serie A, khiến họ chỉ có 12 điểm và kém đội đầu bảng AS Roma đến 11 điểm.

Ở các trận đấu cùng giờ, nhóm các đội đầu bảng đều giành chiến thắng.

Trên sân nhà, đội đầu bảng AS Roma giành thắng lợi 3-1 trước Udinese. Ba bàn thắng của họ do công Pjanic, Maicon và Gervinho. Còn Napoli thắng Palermo 2-0 nhờ hai pha lập công của Higuain và Mertens. Fiorentina cũng giành trọn ba điểm, nhờ chiến thắng 2-0 trên sân của Verona.

Sau 10 vòng, AS Roma vẫn tạm dẫn đầu với 23 điểm. Ba đội Napoli, Fiorentina và Inter Milan có cùng 21 điểm, lần lượt xếp từ thứ hai đến thứ tư, do hơn kém nhau chỉ số phụ. Sassuolo bất ngờ leo lên hạng năm với 18 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên