17/10/2015 22:12 GMT+7

Bayern Munich lập kỷ lục toàn thắng 9 trận đầu mùa

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 17-10, Bayern Munich tiếp tục sự vượt trội tại Giải vô địch Đức (Bundesliga) khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Werder Bremen, lập kỷ lục toàn thắng cả 9 trận đầu tiên trong mùa.

Các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng bàn thắng của Mueller (trái) - Ảnh: Getty Images

Như thường lệ, dù không được đá trên sân nhà, nhưng Bayern Munich vẫn nhập cuộc bằng lối chơi kiểm soát bóng và tấn công dồn dập. Liên tiếp hai cơ hội đến với họ trong sáu phút đầu tiên nhưng Alonso rồi Vidal bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Ở đầu sân bên kia, Werder Bremen có vài pha tấn công mang tính "cảnh cáo" với Bayern Munich nhưng hầu như không thể uy hiếp khung thành thủ môn Neuer.

Với thế trận áp đảo, đến phút 30, từ cú bấm bóng của Thiago, Thomas Mueller thoát xuống, đón bóng, dứt điểm để ghi bàn.Pha lập công giúp Mueller có 9 bàn sau 9 trận tại Bundesliga, xếp thứ ba trong danh sách Vua phá lưới sau Lewandowski (Bayern Munich - 12 bàn) và Aubameyang (Dortmund - 10 bàn).

Đây là bàn thắng thứ 100 của Bayern Munich trong năm 2015. Và đây cũng là trận thắng thứ 999 của Bayern Munich trong khuôn khổ Bundesliga.

Video clip trận Werder Bremen thua Bayern Munich 0-1 - Nguồn: Youtube

Trong những phút còn lại của trận đấu, Bayern Munich có thêm khá nhiều tình huống có thể ghi bàn nhưng Lewandowski rồi Mueller bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Đóng góp vào chiến thắng của Bayern Munich còn phải kể đến thủ môn Manuel Neuer khi anh xuất sắc cản phá cú sút cận thành của Ujah. Trước đó, Bernat đã chơi không tốt, tạo điều kiện cho Ujah có bóng.

Cho tới thời điểm này, Bayern Munich là đội duy nhất ở năm giải vô địch hàng đầu thế giới (Anh, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha) bảo toàn được mạch toàn thắng. Bayern Munich cũng là đội bóng đầu tiên toàn thắng cả 9 đầu vòng tại Bundesliga, có 27 điểm, tạm hơn đội nhì bảng Dortmund 7 điểm. 

Trong các trận đấu khác, các đội trong nhóm bám đuổi như Schalke 04 và Wolfsburg cũng giành trọn 3 điểm. Schalke 04 thắng Hertha Berlin 2-1 còn Wolfsburg vượt qua Hoffenheim 4-2.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên