22/06/2014 03:43 GMT+7

Tin World Cup

(REUTERS)
(REUTERS)

* “Gia đình sáu ngón” thành biểu tượng của Brazil. Gia đình có họ Silva sống ở thành phố Brasilia đang được xem như một biểu tượng của sự kỳ vọng mà người hâm mộ Brazil đặt nơi thầy trò HLV Felipe Scolari do bởi gen di truyền, các thành viên trong gia đình đều có bàn tay sáu ngón. CĐV Brazil đang hi vọng đội tuyển nhà sẽ giành được chức vô địch World Cup lần thứ 6 trên sân nhà. (Daily Mail)

* Mexico sẽ bị phạt vì chế nhạo người đồng tính. Fare Network, một tổ chức chống lại sự phân biệt đối xử, vừa nộp đơn kiện LĐBĐ Mexico vì CĐV nước này đã có hành vi chế nhạo thủ môn đối phương trong các trận gặp Brazil và Cameroon liên quan đến việc kỳ thị người đồng tính. CĐV Nga và Croatia cũng bị thưa kiện vì sử dụng những biểu ngữ của nhóm phát xít mới (Neo-nazi). FIFA cho biết họ đang chuẩn bị đưa ra án phạt cho LĐBĐ các nước này. (NY Times)

* Cầu thủ Costa Rica bị kiểm tra. Sau khi có cuộc xô xát với các cầu thủ Ý trong đường hầm giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ Costa Rica tiếp tục gặp rắc rối với FIFA sau trận đấu khi có đến bảy cầu thủ Costa Rica bị FIFA kiểm tra doping (Ý chỉ có hai cầu thủ). Đội trưởng Bryan Ruiz của Costa Rica phàn nàn đây là một sự “thiếu tôn trọng và niềm tin” mà mọi người dành cho Costa Rica. (Football Italia)

* Đóng giả người khuyết tật để vào xem World Cup. Kênh truyền hình CCTV đã tình cờ quay được cảnh một số CĐV Brazil ngồi xe lăn bỗng nhiên... đứng dậy ủng hộ đội nhà trong trận Brazil - Croatia. Điều này làm dấy lên nghi ngờ rằng có một đường dây phe vé đã tuồn vé dành cho người khuyết tật ra bán ngoài thị trường chợ đen. Theo quy định, mỗi người khuyết tật được một người đi kèm và những người này sẽ được phát vé miễn phí. (The Telegraph)

* Kompany bán áo làm từ thiện. Chiếc áo đấu của thủ quân đội tuyển Bỉ Vincent Kompany đang được bán đấu giá trên eBay để quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện. Chiếc áo của Kompany có giá khởi điểm là 1 euro, đến thời điểm hôm qua đã tăng lên 4.050 euro. 

(REUTERS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên