05/01/2018 06:58 GMT+7

“Tin tôi rời Manchester United là rác rưởi”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã nói như vậy để đáp trả những tin đồn cho rằng, ông không chịu được áp lực ở Manchester United (M.U) và sắp rời khỏi CLB này.

HLV Mourinho khẳng định tiếp tục gắn bó với Manchester United. Ảnh: REUTERS

Những tin đồn xuất hiện sau khi HLV Mourinho tiếp tục sống trong khách sạn thay vì mua một ngôi nhà ở Manchester. Song song đó, ông thầy người Bồ Đào Nha dành nhiều thời gian đến London thăm gia đình hơn.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng, những tin đồn ông ra đi là “rác rưởi” vì nó đã gián tiếp nghi ngờ sự chuyên nghiệp của mình. “Những tin tức nói tôi sẽ rời Manchester United là rác rưởi. Không còn từ nào chính xác hơn để nói về những tin tức đó” – ông Mourinho nói.

Ông Mourinho nói tiếp: "Điều tồi tệ nhất là những tin tức đó đã gián tiếp nghi ngờ tính chuyên nghiệp của tôi, công việc ở Manchester United và các cầu thủ. Những tin tức rác rưởi này rõ ràng là đã ảnh hưởng tới tôi”.

 HLV Mourinho khẳng định: “Tôi xin lặp lại một lần nữa, tôi vẫn còn hợp đồng với Manchester United. Có gia hạn hợp đồng hay không phụ thuộc vào CLB nhưng tôi khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này ở mùa giải sang năm. Như đã nói khi mới đến, tôi sẽ ra đi khi nào ban lãnh Manchester United muốn bởi mục tiêu của tôi là ở lại để làm việc và đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên