03/05/2014 23:30 GMT+7

Timothy lần thứ hai lập hat-trick

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Chuỗi năm trận toàn hòa và thua của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã dừng lại bằng chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh vào chiều 3-5. Tiền đạo Timothy trở thành người hùng của HAGL khi lập hat-trick (đây là hat-trick thứ nhì trong giải của anh) để tạm vươn lên dẫn đầu giải Vua phá lưới với 14 bàn thắng.

Trên sân Thanh Hóa, phút 20, dù trong tư thế khá thoải mái nhưng trung vệ Thanh Tuấn của Đồng Nai lại phá bóng vào lưới nhà giúp Thanh Hóa dẫn trước 1-0. Một phút trước khi hết hiệp một, Thanh Tuấn trả bóng về như một đường chuyền đẹp cho Lê Văn Tân dễ dàng vượt qua thủ môn Hoàng Tuấn nâng tỉ số lên 2-0. Phút 86, Đặng Amaobi ấn định chiến thắng 3-0 cho Thanh Hóa.

Trên sân Gò Đậu, bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 68 khi trung vệ nhập tịch Lê Văn Tân phạm lỗi với Suleiman và bị trọng tài Hoàng Anh Tuấn rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Lợi thế hơn người lập tức giúp B.Bình Dương có được bàn thắng mở tỉ số 1-0 chỉ hai phút sau đó nhờ công của Abass. Phút 82, Abass nâng tỉ số lên 2-0 ấn định chiến thắng thứ tám liên tiếp cho B.Bình Dương. Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Dylan Keer (Hải Phòng) đã phản ứng với cách cầm còi thiên vị đội chủ nhà của trọng tài Hoàng Anh Tuấn.

TĐCS Đồng Tháp thẳng tiến
Tiền đạo người Malawi Victor có màn ra mắt khá ấn tượng khi ghi ba bàn thắng vào lưới Đắk Lắk (3-0), giúp TĐCS Đồng Tháp tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 8 Giải hạng nhất Kienlongbank 2014 với 17 điểm. Sanna Khánh Hòa giữ ngôi nhì bảng với 14 điểm khi hòa 1-1 với Huế.
XSKT Cần Thơ tiếp tục giậm chân ở áp chót bảng xếp hạng khi bị Hà Nội cầm hòa 1-1. Chia điểm với TP.HCM (hòa 1-1), XM Fico Tây Ninh tiếp tục xếp chót bảng tổng sắp.
M.HÀ
S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên