26/10/2012 07:03 GMT+7

Tiếp tục thử nghiệm đội hình

N. K.
N. K.

TT - Người hâm mộ đang chờ đợi đội tuyển VN sẽ thi đấu tốt hơn trong trận gặp Lào ở lượt thứ hai VFF Cup 2012 vào lúc 19g tối nay 26-10 trên sân Thống Nhất (VTV6 THTT).

eiV2OTUc.jpgPhóng to
Thủ môn Thanh Bình (phải) sẽ thay Tấn Trường - Ảnh: S.H.

Tuyển VN đã bị chỉ trích khá nhiều sau màn trình diễn thất vọng trong trận thua đội tuyển Turkmenistan 0-1. Do đó, một chiến thắng trước đối thủ yếu như Lào sẽ là cơ hội tốt để đội tuyển VN lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông không đặt nặng mục tiêu phải giành chiến thắng trước Lào mà sẽ tiếp tục có những thử nghiệm nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012.

Theo đó, đội tuyển VN sẽ có ít nhất bốn sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận gặp Turkmenistan. Dự kiến thủ môn Thanh Bình sẽ bắt chính thay Tấn Trường. Âu Văn Hoàn có thể đá thay Văn Phong ở vị trí hậu vệ phải. Trung vệ Phước Vĩnh vào sân đá cặp với Gia Từ hoặc Đình Luật. Ở hàng công, tiền đạo Quang Hải sẽ đá ngay từ đầu thay Văn Quyết. Việt Thắng tuy đã bình phục chấn thương và đã tập luyện cùng đồng đội trong buổi tập nhẹ chiều 25-10 nhưng HLV Phan Thanh Hùng nói rằng ông không muốn mạo hiểm.

Giải thích chuyện sử dụng thủ môn Thanh Bình có phải do sai sót của Tấn Trường trong trận đầu tiên hay không, ông Hùng nói: “Theo kế hoạch đã lên từ trước, ba thủ môn sẽ bắt ba trận tại giải để kiểm tra phong độ của từng người. Thanh Bình bắt trận gặp Lào và Dương Hồng Sơn bắt trận cuối với U-23 Hàn Quốc” .

N. K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên