07/06/2012 10:00 GMT+7

Tiếng Anh của tôi, thành công của tôi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, vốn tiếng Anh khá là hành trang quan trọng với nhiều bạn trẻ ngày nay để có thể tiến xa trên hành trình học tập, nghề nghiệp và kết nối với thế giới rộng lớn.

Mời bạn đến với audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Tiếng Anh của tôi, thành công của tôi để cùng chia sẻ những thách thức khi học tiếng Anh, những bí quyết để rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh.

MGD5d3Rf.jpgPhóng to

Học sinh học tiếng Anh tại một trường tiểu học ở Q.3, TP.HCM - Ảnh: Minh Đức

EC2RJi7B.gif

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tiếng Anh của tôi, thành công của tôi

Sau phần điểm tin, CTV Hồng Thắm sẽ mang đến phần ghi nhận với những chia sẻ của các bạn trẻ về những khó khăn, thách thức khi học tiếng Anh.

CTV Quỳnh Thy và Đức Toàn tiếp nối chương trình với phần ghi nhận về những hoàn cảnh, tình huống khiến bạn trẻ tiếc nuối vì chưa trang bị vốn tiếng Anh tốt.

Trong phần giao lưu, thính giả sẽ làm quen với bạn Trần Thị Minh Thư (học sinh lớp 11 Anh Trường THPT Năng khiếu thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM) - người vượt qua hơn 3.000 học sinh THPT tại TP.HCM để giành giải nhất cuộc thi tiếng Anh “Khẳng định sự khác biệt" do Hội đồng Anh tổ chức vào tháng 5-2012.

b0Byk7eE.jpgPhóng to

Khách mời giao lưu của chương trình - bạn Trần Thị Minh Thư - học sinh lớp 11 Anh Trường THPT Năng khiếu thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM - giải nhất cuộc thi tiếng Anh “Khẳng định sự khác biệt" - Ảnh: Trung Uyên

Phần thưởng cho Minh Thư là suất học bổng toàn phần trị giá 120 triệu đồng, gồm khóa học hè 4 tuần tại Sunderland College và tham quan các thành phố nổi tiếng của Vương quốc Anh. Trong phần giao lưu, Minh Thư sẽ chia sẻ những bí quyết rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh, để tự tin thuyết trình trước công chúng và những dự định tương lai.

Những giai điệu âm nhạc sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung của chương trình.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên