16/09/2013 19:03 GMT+7

Tiền vệ Xuân Trường chia tay Giải U-19 Đông Nam Á

SĨ HUYÊN (từ Indonesia)
SĨ HUYÊN (từ Indonesia)

TTO - Đội U-19 Việt Nam đã gặp tổn thất lớn sau trận thắng Myanmar 3-1 khi tiền vệ Xuân Trường bị gãy tay phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần

Thông tin từ ban huấn luyện cho biết, ngoài tiền vệ Xuân Trường bị gãy tay phải nghỉ đá ít nhất 6 tuần thì tiền đạo Đức Huy bị lật cổ chân, có thể sẽ vắng mặt cho đến hết giải.

Lối chơi thô bạo của đội U-19 Myanmar khiến cầu thủ U-19 VN liên tục "dính đòn". Điển hình là ở phút 58, Xuân Trường bị chèn ngã, tiếp đó là hành động thô bạo của Maung Maung Soe khi cố tình dẫm mạnh vào tay Xuân Trường khi đang nằm trên sân. Bóng văng ra cánh trái, Văn Sơn vừa ập đến truy cản, từ phía sau một tiền đạo Myanmar cố tình quét thằng vào chân trụ. Trong cả hai pha bóng thô bạo này, trọng tài người Campuchia Tuy Vichhia đều không xử phạt. 

Sau trận đấu, Xuân Trường được đưa vào bệnh viện chụp phim và bó bột. Tối cùng ngày, tiền vệ Xuân Trường đã trở về khách sạn cùng đồng đội. Tuy nhiên với Xuân Trường, Giải vô địch bóng đá U-19 Đông Nam Á và vòng đấu loại U-19 châu Á (diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Malaysia) xem như đã khép lại. Đây quả là một đoạn kết buồn của tiền vệ xuất sắc này.

Tiền đạo Văn Toàn đã lập được hat-trick vào phút 15, 45 và 90 để giúp U-19 VN thắng Myanmar 3-1, sớm giành quyền vào bán kết. 

SĨ HUYÊN (từ Indonesia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên