25/06/2014 21:52 GMT+7

Tiền vệ Herrera gia nhập Manchester United

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ Ander Herrera đã đồng ý chuyển từ Athletic Bilbao sang Manchester United với giá chuyển nhượng 35 triệu euro. Trong khi đó, Barcelona đã ký hợp đồng 4 năm với thủ môn người Chile, Claudio Bravo.

Tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha Ander Herrera là mục tiêu săn đuổi của Manchester United (M.U) từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, mùa rồi, anh đã quyết định ở lại Atletico Bilbao và đóng góp rất lớn vào việc giúp đội bóng này xếp hạng tư chung cuộc tại La Liga, giành vé dự vòng loại Champions League.

Đến mùa hè năm 2014, M.U đã quyết định trả số tiền 35 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Herrera và tiền vệ 24 tuổi này đã đến chào các đồng đội mới tại sân tập Carrington của M.U. 

Dù chưa trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe nhưng chắc chắn Herrera là bản hợp đồng đầu tiên của M.U dưới thời HLV Louis Van Gaal. Đến M.U, Herrera sẽ được nhận mức lương 180.000 euro/tuần.

Ngoài Herrera, sắp tới M.U dự kiến sẽ còn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ khác hòng bổ sung lực lượng.

* Ở một diễn biến khác trên thị trường chuyển nhượng, Barcelona đã ký hợp đồng 4 năm với thủ môn người Chile Claudio Bravo từ Real Sociedad. Thủ môn 31 tuổi cao 1m85 này đã thi đấu rất tốt ở cả 3 trận vòng bảng của Chile tại World Cup 2014. 

Như vậy Bravo sẽ là thủ môn thứ hai đến sân Nou Camp trong mùa hè năm nay, sau thủ môn trẻ người Đức Marc-Ander ter Stegen từ Borussia Monchengladbach của giải Bundesliga. Việc bổ sung hai thủ môn là điều cần thiết vì cả thủ môn số 1 lẫn số 2 của Barcelona trong suốt những năm qua là Victor Valdes và Jose Manuel Pinto đều đã hết hợp đồng nhưng không ký hợp đồng mới.

* Trong khi đó, hai trụ cột đã giúp Atletico Madrid vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League là tiền vệ Koke và hậu vệ phải Juanfran vừa đồng ý gia hạn hợp đồng, chấm dứt mọi lời đồn đoán sẽ ra đi. Cả Koke lẫn Juanfran đều có mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014 nhưng không được thi đấu nhiều.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên