14/12/2015 15:24 GMT+7

“Tiền là yếu tố quan trọng để M.U đến VN thi đấu”

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Đó là chia sẻ của ông Jamie Reigle  - giám đốc thương mại và điều hành khu vực châu Á- Thái Bình Dương của CLB Manchester United (M.U) trước câu hỏi về khả năng sang VN du đấu của Quỷ đỏ trong thời gian tới.

 

Cựu danh thủ M.U Dwight Yorke (phải) tại buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa M.U với Tập đoàn Donaco. Ảnh: Đăng Huỳnh
Cựu danh thủ M.U Dwight Yorke (phải) tại buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa M.U với Tập đoàn Donaco. Ảnh: Đăng Huỳnh

Ông Jamie Reigle cho biết, CLB M.U biết rằng ở VN đội bóng này rất được yêu mến và có nhiều người ủng hộ. Trong tương lai, các cầu thủ M.U rất hy vọng sẽ có cơ hội đến VN thi đấu để có cơ hội tiếp cận gần hơn với người hâm mộ. Tuy nhiên, M.U chưa có kế hoạch đến VN du đấu vào năm 2016.

Ông Jamie Reigle nói: “Việc đến một địa điểm du đấu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kế hoạch thi đấu hàng năm của đội bóng, điều kiện cơ sở vật chất của nơi đến du đấu như sân vận động, giao thông, nơi ăn ở, thời tiết… phải đạt tiêu chuẩn. Doanh thu mỗi năm của CLB M.U vào khoảng 800 triệu USD nên có thể nói vấn đề tài chính là yếu tố rất quan trọng trong việc M.U có đến VN hay không. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc đem đến sự hài lòng cho người hâm mộ nơi mà CLB M.U sẽ đến. Nếu M.U đến VN du đấu thì khả năng chuyến đi đó chỉ diễn ra trong một ngày”.

Ngày 14-12, CLB M.U đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh với Tập đoàn Donaco International Limited tại VN. Theo hợp đồng này, CLB M.U sẽ cùng điều hành và phát triển các dịch vụ vui chơi giải trí cho du khách nước ngoài ở khách sạn quốc tế 5 sao Aristo International (thuộc sở hữu của Donaco) tại tỉnh Lào Cai. Donaco là tập đoàn hàng đầu trong việc điều hành hoạt động vui chơi và giải trí ở châu Á.

Tham dự buổi họp báo còn có cựu danh thủ M.U người Trinidad & Tobago Dwight Yorke. Đây là lần thứ hai danh thủ này đến VN và trong lần trở lại này, anh sẽ đến Lào Cai để tham quan và gặp CĐV của M.U tại đây.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên