24/04/2018 12:24 GMT+7

Tiến Dũng trở thành tâm điểm trước trận cầu thủ tục

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - 18g chiều mai (25-4), CLB FLC Thanh Hóa sẽ thi đấu trận cuối cùng với CLB Yangon United trong khuôn khổ bảng G AFC Cup 2018. Tại cuộc họp báo trước trận diễn ra sáng 24-4, thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm của báo giới.

Cầu thủ đội FLC Thanh Hóa và CLB Yangon United tại cuộc họp báo trước trận. Ảnh: NAM KHÁNH

Với việc chỉ giành được 5 điểm sau 5 lượt trận, kém đội đầu bảng (bảng G) Yangon United tới 7 điểm trong khi chỉ còn 1 trận đấu nữa, FLC Thanh Hóa đã hết cơ hội đi tiếp tại AFC Cup 2018. Do vậy trận đấu với Yangon chỉ mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng xứ Thanh.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận đấu trưa 24-4, trợ lý HLV đội tuyển FLC Thanh Hóa- Nguyễn Chí Công cho biết dù chỉ là trận đấu thủ tục nhưng Thanh Hóa vẫn đặt mục tiêu phải có điểm. Lý do bởi tham dự AFC Cup là danh dự của CLB nên dù có bị loại vẫn đặt mục tiêu có điểm.

Trước câu hỏi về việc những ngày qua thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý trên mạng xã hội bởi tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế VN 2018, điều này có ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Dũng? Trợ lý Nguyễn Chí Công nói: “Chúng tôi còn buổi tập ngày hôm nay (24-4) nữa và trước khi ra sân 2 tiếng CLB mới công bố đội hình ra sân chính thức. Hiện ở vị trí thủ môn, Thanh Hóa có 3 sự lựa chọn đều rất tốt. Tôi nghĩ truyền thông và người hâm mộ rất ưu ái Dũng nhưng đội hình xuất phát có Dũng hay không thì trước trận đấu 2 tiếng tôi mới trả lời được”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: N.K

Đội trưởng FLC Thanh Hóa- Omar nhìn nhận, thời gian qua CLB bỏ quá nhiều tiền mua cầu thủ nhưng Thanh Hóa vẫn chưa thể hiện được như mong đợi.

Trong khi đó, HLV trưởng CLB Yangon United- Myo Min Tun cho biết CLB của ông đã vượt qua vòng bảng AFC Cup nhưng cả đội sẽ chơi hết mình trong trận đấu với FLC Thanh Hóa vì danh dự của bóng đá Myanmar.

HLV Myo Min Tun phát biểu: “ Tôi biết thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng không có nhiều thông tin về anh ta. So với trận lượt đi, tôi sẽ có một số điều chỉnh về đội hình nhưng đây là bí mật mà tôi không thể tiết lộ. Hiện Yangon United có khoảng 10 cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Myanmar”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên