08/04/2018 17:48 GMT+7

Tiến Dũng mắc sai lầm, Viettel bị loại khỏi Cúp quốc gia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 8-4, chủ nhà Bình Định đã đoạt vé vào vòng 16 đội Cúp quốc gia 2018 sau khi đá bại đội khách Viettel 1-0 ở vòng loại trên sân nhà Quy Nhơn.

Các cầu thủ Bình Định ăn mừng bàn thắng vào lưới Viettel. Ảnh chụp từ màn hình

Clip trận Bình Định thắng Viettel 1-0. Nguồn: VPF

Trong ngày khai mạc Cúp quốc gia 2018 không có bất cứ đại diện V-League nào ra quân, trận đấu giữa Bình Đình và Viettel đã trở thành tâm điểm khi đội khách sở hữu 2 tuyển thủ U-23 VN là Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo lẫn những người hâm mộ đến sân Quy Nhơn theo dõi trận đấu này đã không khỏi cảm thấy thất vọng. Ngoài việc chất lượng chuyên môn của trận đấu khá thấp thì Tiến Dũng và Trọng Đại đều không gây được ấn tượng.

Nếu Trọng Đại ngồi dự bị và phải đến sau phút 70 mới được tung vào sân thì trung vệ Bùi Tiến Dũng là người mắc sai lầm gián tiếp dẫn đến bàn thua của Viettel. Phút 2, Tiến Dũng truy cản quá hời hợt pha đi bóng bên cánh trái của Quốc Nhật (Bình Định), tạo cơ hội cho cầu thủ này vượt qua trước khi đánh bại thủ môn Thế Tài (Viettel) trong pha đối mặt, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Những phút tiếp theo của trận đấu, dù thi đấu rất cố gắng nhưng Viettel không thể tạo ra sức ép đủ lớn để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, chấp nhận dừng bước ở vòng loại Cúp quốc gia 2018.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên