23/05/2014 05:36 GMT+7

Tiền đạo Suarez phẫu thuật thành công

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi trải qua ca phẫu thuật vào sáng thứ năm (22-5 giờ địa phương tức khuya 23-5 giờ VN), tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã hứa với các cổ động viên nước nhà sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2014.

Nói với một tờ báo thể thao của Uruguay, Suarez cho biết: “Rất cám ơn sự ủng hộ của mọi người. Đừng quá lo bởi tôi sẽ có mặt tại World Cup và hiện đang tập luyện cật lực để đạt 100% phong độ nhằm giúp đội tuyển”.

Trước đó, website chính thức của Liên đoàn bóng đá Uruguay viết: “Ngày 21-5, Luis Suarez bị đau dữ dội ở đầu gối trái sau buổi khởi động bình thường. Kết quả chụp cộng hưởng từ MRI cho thấy cậu ấy bị tổn thương một phần đầu gối trái. Ngày 22-5, Suarez đã được phẫu thuật nội soi tại thủ đô Montevideo. Khả năng tham dự World Cup của Suarez vẫn được giữ nguyên”.

Thông thường, phải mất từ hai đến sáu tuần để hồi phục sau một ca phẫu thuật chấn thương như thế này, tùy vào từng cầu thủ. Theo dự kiến, Luis Suarez sẽ cần 20 ngày để hồi phục.

Tại World Cup 2014, Uruguay sẽ có trận mở màn gặp Costa Rica vào ngày 15-6 trước khi tiếp tuyển Anh vào ngày 19-6 và sau đó là tuyển Ý.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên