15/04/2014 14:21 GMT+7

Tiền đạo Oseni đầu quân cho Đồng Tâm Long An

N.K
N.K

TTO - Trưa 15-4, tiền đạo Oseni đã kí hợp đồng thi đấu cho CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở giai đoạn hai V-League Eximbank 2014.

Oseni không phải là cái tên xa lạ với V-League khi từng hợp với Evaldo thành cặp tiền đạo lợi hại của CLB Hoàng Anh Gia Lai (mỗi người ghi 10 bàn) ở mùa giải 2013. Kết thúc mùa giải, Oseni rời VN đi tìm bến đỗ mới nhưng không thành công và quyết định trở lại VN. 

Với việc tiền đạo Việt Thắng vẫn còn chưa thể ra sân ở V-League Eximbank 2014 kể từ đầu mùa vì chấn thương và phải cần cả tháng nữa mới trở lại, lãnh đạo ĐTLA đã nhanh chóng liên hệ với Oseni và có được chữ kí của tiền đạo người Nigeria này.

 Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm cho biết, hợp đồng với Oseni kéo dài chỉ nửa mùa giải và giá cả vừa phải. Lí do là Oseni muốn có CLB để thể hiện mình trước khi có thể kí hợp đồng có giá trị hơn với CLB khác của VN ở mùa giải 2015. Đây là hợp đồng thứ hai của ĐTLA trong giai đoạn bổ sung giữa mùa, khi trước đó đội đã mua hợp đồng nửa năm còn lại của trung vệ Trần Chí Công với CLB B.Bình Dương. Ngoài ra, ĐTLA cũng sắp có được chữ kí của tiền đạo Đình Hiệp để có thể thi đấu thành công ở giai đoạn hai V-League Eximbank 2014.

Cùng với Hùng Vương An Giang (HVAG), ĐTLA hiện là đội chưa giành chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Kết quả này khiến hai đội bóng miền Tây này đang đứng cuối bảng xếp hạng V-League Eximbank 2014. ĐTLA đứng áp chót với 5 điểm sau 11 trận, còn HVAG đứng chót bảng với vỏn vẹn hai điểm sau 11 trận.

Có được các tân binh chất lượng, nhưng ĐTLA chỉ có thể sử dụng kể từ vòng 14 V-League Eximbank 2014 diễn ra vào ngày 26-4 tới. Còn trước mắt, ĐTLA phải "tự thân vận động" trong trận tiếp HVAG trên sân nhà ở vòng 13 vào ngày 20-4.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Oseni ĐTLA VLeague