23/05/2017 08:00 GMT+7

Thưởng thức bia ngon - điều bạn đang bỏ lỡ?

T.D.V
T.D.V

Đối với người Việt Nam, bia là “món chiêu đãi” đặc biệt không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực. Mỗi người đều có một cách thưởng thức bia của riêng mình.

Liêu Hà Trinh chọn Sapporo Premium Beer để thưởng thức bởi sức hút của vị êm đằm 

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức một vị bia ngon thực sự mà nhiều người vô tình bỏ qua. Người uống thường quan niệm bia ngon là bia phải có chất lượng thượng hạng. Điều này không sai, tuy nhiên, yếu tố nào làm nên một thương hiệu bia “thượng hạng”? 

Thước đo nào đánh giá chất lượng bia? 

Ngày nay, người dùng có thể tìm mua bia một cách dễ dàng ở siêu thị, cửa hàng tạp hoá, nhà hàng… do thói quen uống bia đã trở thành một phần quen thuộc của cuộc sống.

Người tiêu dùng còn có rất nhiều lựa chọn với nhiều thương hiệu khác nhau. Bia có thể được bắt gặp dễ dàng từ những cuộc vui bằng hữu, đến những bữa tiệc với đối tác kinh doanh.  

Như một chất xúc tác, bia giúp buổi gặp mặt thêm phần hứng khởi, kéo dài cuộc vui và kết nối các thành viên gần nhau hơn. Nhưng cũng vì sự phổ biến và quen thuộc này, số đông người Việt đang vô tình bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bia ngon do họ đã coi việc uống bia là một thói quen, chứ không phải một trải nghiệm. 

Vị êm đằm của Sapporo Premium Beer giúp lưu giữ cảm giác thăng hoa trong từng ngụm uống

Thực ra, “trăm phần trăm” hay “không say không về”, không phải là thước đo đánh giá chất lượng bia mà người Việt hay dùng. Hay cả uống nhiều hay uống ít, say hay không say, tất cả không nói lên được mức độ yêu thích của người uống với một thương hiệu.

Thay vào đó, hương vị đặc trưng mới là yếu tố quyết định làm nên thương hiệu bia. 

Trên thị trường không phải thương hiệu bia nào cũng chinh phục được thực khách bằng vị bia đặc trưng của riêng mình. Nhưng gần đây, khi nhắc đến vị bia “êm đằm”, đa phần số đông đều nhắc đến Sapporo Premium Beer. 

Êm đằm trên đỉnh vị giác: “Chuẩn” thưởng bia ngon

Là thương hiệu bia huyền thoại đến từ Nhật Bản với kinh nghiệm hơn 140 năm lịch sử, Sapporo Premium Beer nổi tiếng và được yêu mến rộng rãi bởi chất lượng cao cấp. Trên hết là hương vị độc đáo mà Sapporo mang lại cho người thưởng thức - hương vị êm đằm đặc trưng.

Chính hương vị êm đằm này đã lưu giữ cảm giác thăng hoa trên đỉnh vị giác trong từng ngụm uống. 

Đây là thành quả của việc trải qua quá trình sản xuất chuẩn mực chất lượng Nhật Bản, sự nghiêm ngặt từ khâu chắt lọc nguyên liệu và chặt chẽ trong khâu sản xuất để cho ra đời hương vị bia đồng nhất chất lượng để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng bia của khách hàng Việt

Đối với Sapporo, một ly bia ngon và chất lượng sẽ phải sở hữu vị êm đằm khó cưỡng lưu giữ trên vị giác, từ đó giúp đưa trải nghiệm thưởng bia lên một “tầm” mới.

Vị bia êm đằm sẽ mang lại một hành trình trải nghiệm giúp cảm nhận hết tinh hoa của chất lượng Nhật Bản, đưa người thưởng bia đến trạng thái sảng khoái, thư giãn và thăng hoa cảm xúc trong từng ngụm uống.

Yếu tố này chính là bí quyết giữ chân, tạo sức hút khó cưỡng với những thực khách, dù uống ở ly đầu tiên hay ly thứ n đều mang đến cho họ một cảm giác như nhau. Vị bia nào có thể duy trì trải nghiệm này trong suốt quá trình trải nghiệm chính là vị bia thượng hạng.

Sapporo Premium Beer đã và đang mang trải nghiệm thưởng bia mới đến với thực khách Việt

Đây cũng là một phần kế hoạch trong việc thực hiện lời hứa “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản”: góp phần làm phong phú nền văn hoá ẩm thực Việt Nam.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên