Tag: thương hiệu cà phê

Starbucks bị kiện vì dùng quảng cáo lừa gạt khách hàng

Starbucks đối mặt với cáo buộc quảng cáo sai sự thật khi lấy cà phê và trà từ các nhà cung cấp vi phạm nhân quyền.

Laura Coffee vinh dự vào Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2023

Thương hiệu Laura Coffee của diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh vừa nhận 2 giải thưởng lớn tại lễ công bố Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2023.

Nhìn lại hành trình ghi dấu ấn tượng tại Hàn Quốc của thương hiệu cà phê Việt Vinacafé

Với hành trình 55 năm gìn giữ “tinh túy vị thời gian, tinh hoa sự thưởng thức” của cà phê Việt, Vinacafé được biết đến như một thương hiệu cà phê lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Tiếp tục hành trình vươn ra thế giới, hương vị cà phê nguyên bản Việt Na

Coffee Expo 2023 quy tụ 250 thương hiệu cà phê, trà, bánh ngọt

Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 7 (Coffee Expo 2023) sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4-11 tại SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Vào cửa miễn phí!

Phá sản vì cà phê rồi thành công trở lại nhờ cà phê chồn

Từ một doanh nghiệp bị phá sản, bà Mai Hương gầy dựng lại sự nghiệp. Giờ bà là chủ thương hiệu cà phê chồn có tiếng ở Quảng Trị.

Người Hàn phát cuồng vì Americano đá bất chấp trời lạnh

Do những nét đặc trưng trong văn hóa, món Americano đá bỗng chốc trở thành món nước 'quốc dân' khiến rất nhiều người Hàn nghiện bất kể thời tiết nóng hay lạnh.

Highlands Coffee chuyển mình với thông điệp mới hướng về cộng đồng

Highlands Coffee kỳ vọng nâng tầm sự kết nối với người tiêu dùng, nhưng vẫn duy trì các nền tảng truyền thống và hoà nhập văn hoá đương thời.

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 8-2023

TTO - Ngày 5-11, ông Đặng Gia Duẩn, phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk, cho biết UBND tỉnh đã có quyết định mời hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 8-2023 và người đẹp đã nhận lời.

Giấc mơ cà phê đặc sản giữa bản làng Điện Biên

TTO - Tay cuốc, tay liềm với nụ cười rạng rỡ trên môi, chị Tòng Thị Hoài (bản Na Luông, Ẳng Nưa, Mường Ẳng, Điện Biên) đang là người đứng mũi chịu sào của một thương hiệu cà phê địa phương với quyết tâm đưa hạt cà phê thành đặc sản tầm quốc tế.

Khát vọng về một đô thị văn hóa bản sắc từ trung tâm trà đạo Kyoto

Dự án Thành phố Cà phê do Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng dựa trên ngành kinh tế lõi của địa phương là cà phê, với tầm nhìn đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu.