10/12/2013 18:09 GMT+7

Thượng cờ đoàn thể thao Việt Nam

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Chiều ngày 10-12, lễ thượng cờ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 2013 đã diễn ra trọng thị tại làng VĐV ở thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar.

Dẫn đầu đoàn thể thao VN tham dự lễ thượng cờ là Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, đại sứ Việt Nam tại Myanmar Phạm Thanh Dũng và Trưởng đoàn Lâm Quang Thành. Ngoài ra, còn có sự tham dự của nhiều cán bộ lãnh đạo, HLV, VĐV của đoàn thể thao VN.

Sau lễ thượng cờ, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi gặp thân mật VĐV, HLV của đoàn thể thao VN ngay tại làng VĐV. Trao đổi với các VĐV, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói: “Thành tích những ngày thi đấu đầu tiên vô cùng khả quan. Tôi muốn các VĐV tiếp tục phấn đấu, thể hiện hết sức mình. Các bạn đang đại diện quốc gia nên phải lấy màu cờ sắc áo làm đầu, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ ở nhà. Tôi chúc đoàn thể thao VN đạt thành tích tốt tại SEA Games 2013”.

Sau đó, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã đến từng phòng thăm nơi ăn, ở của VĐV Việt Nam. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói: “Myanmar đang tổ chức rất tốt, từ nơi ăn, chốn ở đến thi đấu. Nhờ vậy, các VĐV có thể chuyên tâm vào thi đấu”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TTVN SEA Games 27