12/02/2013 18:19 GMT+7

Thua West Brom 0-2, HLV Rodgers vẫn bênh Liverpool

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Gerrard đá hỏng quả phạt 11m, Liverpool thua West Brom 0-2. HLV Rodgers bênh vực đội nhà.

TTO - Gerrard đá hỏng quả phạt 11m, Liverpool thua West Brom 0-2. HLV Rodgers bênh vực đội nhà.

Hôm nay 12-2, ở trận đấu muộn nhất vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool bất ngờ thất thủ 0-2 trước West Brom ngay trên sân nhà Anfield.

Ở trận đấu này, đội trưởng Gerrard đã sút hỏng quả phạt 11m ở phút 77. Vừa rồi, Gerrard đã có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man City nhưng nay khi có cơ hội thuận lợi, tiền vệ này đã không thể ghi bàn.

Có lẽ Gerrard sẽ rất tiếc nuối khi sút hỏng quả phạt 11m này vì sau đó West Brom đã ghi hai bàn, do công của McAuley phút 81 và Lukaku phút 90, đem về trận thắng bất ngờ 2-0 cho đội khách.

Suốt trận đấu, dù tung ra đến hơn 20 cú sút về phía khung thành đội khách nhưng cuối cùng Liverpool vẫn thất bại.

Dù thua trận nhưng HLV Rodgers vẫn khen ngợi các cầu thủ nhà: “Họ đã làm hết mình. Đây là một trong số ít trận chúng tôi không thể ghi bàn. Phải thừa nhận Liverpool không có phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi là đội chơi hay hơn, với nhiều cơ hội hơn. Ngoài ra, thủ môn Foster của West Ham cũng chơi quá xuất sắc”.

HLV Rodgers nói tiếp: “Tôi không trách Gerrard vì đá hỏng quả phạt 11m. Cậu ấy thi đấu tốt suốt trận và có dũng khí thực hiện quả 11m. Tôi chỉ thất vọng vì chuỗi trận rất tốt của Liverpool, nhất là trên sân nhà, đã bị cắt đứt”.

Nhà cầm quân của Liverpool cho biết đội bóng sẽ bỏ qua thất bại này để hướng tới trận đấu lượt đi vòng 1/32 tại Europa League vào rạng sáng thứ sáu 17-2 tới.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên