13/09/2012 04:51 GMT+7

Thua Việt Nam, tuyển Malaysia bị báo chí trút giận

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Chiến thắng 2-0 của đội tuyển VN trước Malaysia trong trận giao hữu trên sân Shah Alam vào tối 11-9 đã khiến báo chí nước này bực tức.

TT - Chiến thắng 2-0 của đội tuyển VN trước Malaysia trong trận giao hữu trên sân Shah Alam vào tối 11-9 đã khiến báo chí nước này bực tức.

Báo mạng sport247 giật tít: “Cái gì thế này?” cùng với bình luận: “Thử nghiệm của HLV Rajagobal đã bị đốt cháy khi đội tuyển VN đánh bại tuyển Malaysia 2-0 ngay trên sân nhà Shah Alam”. Cụ thể, HLV Rajagobal đã để một loạt trụ cột ngồi ngoài đội hình xuất phát như thủ môn Khairul Fahmi, tiền đạo Safee Sali, tiền vệ Kunalan và Baddrol Bakhtiar. Sang hiệp hai, thủ môn Fahmi vẫn ngồi ngoài trong khi ba cầu thủ trên chỉ được HLV Rajagobal tung vào sân sau khi bị dẫn 0-2.

Tờ New Straits Times giật tít: “VN chấm dứt kỷ lục của Malaysia” để nói về chuỗi kỷ lục 11 trận bất bại trên sân nhà của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á suốt từ tháng 11-2009 đến nay. Tờ này viết: “Trận thua này khiến HLV Rajagobal cần phải làm việc nhiều hơn để cải thiện những điểm yếu của đội nhà trước khi AFF Suzuki Cup 2012 bắt đầu vào tháng 11 tới”.

Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV Rajagobal vẫn tự tin: “Không có lý do gì để chúng ta phải lo lắng. Thua lúc này vẫn tốt hơn là tại AFF Suzuki Cup 2012. Tôi luôn nhìn vào mặt tích cực và trong trận đấu này các cầu thủ vẫn nỗ lực cho đến tận phút cuối. Một vài cầu thủ cần có trận đấu để cọ xát và nếu tôi không cho họ cơ hội ra sân ở trận này, việc đó sẽ làm vào lúc nào?”.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, nhất là sự thể hiện của các tân binh Gia Từ, Nguyên Sa. Dù chỉ mới lần đầu tiên chơi một trận quốc tế nhưng Gia Từ đã chơi khá chững chạc bên cạnh đàn anh Minh Đức giúp hàng thủ VN chơi chắc chắn trước các chân sút của Malaysia.

Hôm qua 12-9, đội tuyển VN đã di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Indonesia vào ngày 15-9.

N.KHÔI

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên