17/12/2017 02:38 GMT+7

​Thua Udinese, Inter mất ngôi đầu vào tay Napoli

H.LAM
H.LAM

TTO - Đêm 16-12, Inter Milan đã để thua Udinese 1-3 trên sân nhà, còn Napoli đá bại Torino 3-1 trên sân khách. Với kết quả này, Napoli đã qua mặt Inter Milan để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 42 điểm.

Niềm vui của các cầu thủ Udinese sau khi ghi bàn vào lưới Inter. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Udinese sau khi ghi bàn vào lưới Inter. Ảnh: REUTERS
Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho Udinese của De Paul. Ảnh: REUTERS
Pha dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho Udinese của De Paul. Ảnh: REUTERS

Trên sân Giuseppe Meazza, Inter Milan đã có một trận đấu thất vọng đặc biệt là trong phòng ngự. Trận này, Udinese không có nhiều pha tấn công nguy hiểm nhưng các học trò HLV Massimo Oddo vẫn có 3 lần sút tung lưới Inter Milan nhờ tận dụng tốt những sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Video clip trận Inter thua Udinese 1-3. Nguồn: YOUTUBE

Sai lầm đầu tiên của Inter Milan đến ở phút 14 khi Santon để mất bóng ngay sát vòng 16m50, tạo cơ hội cho Widmer cướp bóng xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho Lasagna tung cú dứt điểm hạ thủ môn Handanovic từ cự li gần, mở tỉ số cho Udinese.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Inter sau trận thua Udinese. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Inter sau trận thua Udinese. Ảnh: REUTERS

Dù tiền đạo Mauro Icardi đã gỡ hòa cho Inter Milan ngay lập tức (phút 15) với pha bắt vô-lê đẹp mắt trong vòng cấm, nhưng hậu vệ Santon tiếp tục khiến đội chủ nhà phải ôm hận khi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở đầu hiệp 2, “tặng” cho Udinese quả penalty và De Paul đã tận dụng thành công để nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách (phút 60).

Chiến thắng được hoàn tất cho Udinese ở phút 77 sau pha phản công chớp nhoáng bên cánh trái. Cầu thủ ấn định chiến thắng 3-1 cho Udinese là tiền vệ Antonin Barak với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau đường chuyền của Jankto.  

* Ở trận đấu diễn ra sau đó, Napoli đã dễ dàng đá bại Torino 3-1 trên sân khách.

Niềm vui của các cầu thủ Napoli sau khi ghi bàn vào lưới Torino. Ảnh: REUTERS

Trận này, Napoli áp đảo ngay từ đầu và dễ dàng vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 sau các pha dứt điểm của Kalidou Koulibaly (4’), Piotr Zielinski (25’) và Marek Hamsik (30’).

Sang hiệp 2, Torino dồn toàn lực lên tấn công nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số 1-3 do công cua Andrea Belotti ở phút 64.

Với chiến thắng này, Napoli có trong tay 42 điểm, qua đó vượt mặt Inter Milan (40 điểm) để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 17. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên