18/05/2013 05:26 GMT+7

Thua tức tưởi, Real Madrid nhường cúp cho Atl Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Dẫn trước 1-0 nhưng Real Madrid cuối cùng đã thua Atl Madrid 1-2 sau 120 phút thi đấu. Đây la trận thua kém may mắn cho Real Madrid bởi không chỉ chơi hay hơn họ còn ba lần sút chạm cột dọc của Atl Madrid.

TTO - Dẫn trước 1-0 nhưng Real Madrid cuối cùng đã thua Atl Madrid 1-2 sau 120 phút thi đấu. Đây la trận thua kém may mắn cho Real Madrid bởi không chỉ chơi hay hơn họ còn ba lần sút chạm cột dọc của Atl Madrid.

Phút thứ 9 của hiệp phụ đầu tiên, từ pha phối hợp đá phạt góc, thủ môn Diego Lopez lao ra phá bóng nhưng trung vệ Miranda của Atl Madrid đã nhanh hơn, lao vào cắt mặt đánh đầu tung lưới Real Madrid ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Atl Madrid. Bàn thua này có lỗi của thủ môn Lopez.

Bên ngoài sân, ở phút thứ 4 của hiệp phụ thứ hai, nghĩa là còn hơn 10 phút nữa trận đấu mới kết thúc nhưng thủ thành đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas mắt đỏ hoe, rơm rớm nước mắt. Lopez phạm sai lầm. Casillas khóc. Pepe thẫn thờ trên băng ghế dự bị. Còn Mourinho? "Người đặc biệt" đã tức giận bỏ vào đường hầm ở phút 77 sau khi nhận thẻ vàng do lỗi lao ra khỏi khu vực quy định.

Vậy các ngôi sao tấn công của Real Madrid?

Ronaldo đã ghi bàn mở tỉ số bằng cú đánh đầu đẳng cấp ở phút 14 nhưng khi nhắc về trận đấu này, có lẽ người ta sẽ không nhớ Ronaldo đã ghi bàn. Mà người ta sẽ nhớ Ronaldo một lần sút bóng chạm cột dọc từ cú đá phạt trực tiếp ở phút 69; nhớ về chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút 115 khi cố tình "bắt vô lê" vào mặt Gabi cũng như rất nhiều pha bóng thô bạo trong những phút đấu chính thức dẫn đến một chiếc thẻ vàng.

Benzema mờ nhạt trong suốt trận nhưng cũng có một lần sút trúng cột dọc ở phút 62.

Oezil chơi cực kỳ sắc sảo, tung cú sút vô lê hiểm hóc chạm đúng cột dọc ở phút 43. Ngoài ra, tiền đạo người Đức này còn có cú sút bị Juanfran phá ngay trên vạch vôi ở phút 63 và cú đệm bóng cần thành bị thủ thành Courtois phá ra.

Một trận đấu mà tất cả mọi thứ đều chống lại Real Madrid. Điều đó đã khiến các cầu thủ dự bị của họ nổi nóng. Khi Ronaldo nhận thẻ đỏ, các cầu thủ dự bị của Real Madrid đã lao vào sân ẩu đả. Và khi Di Maria đòi được hưởng quả phạt đền ít phút sau đó, Marcelo cùng nhiều người khác đã chạy vào sân phản đối khi bóng vẫn đang lăn.

Cổ động viên Real Madrid cũng không thể bình tĩnh khi ném vật thể lạ trúng vào đầu thủ môn Courtois.

Thật tiếc cho Real Madrid khi họ thua trận bởi đơn giản Real Madrid đã chơi hay hơn, kiểm soát bóng vượt trội, nhiều lần khiến khung thành thủ môn Courtois rung rinh. HLV Mourinho đã đúng khi chọn lối chơi đánh trung lộ, chọn Modric đá chính bên cạnh Khedira, Alonso và Oezil để áp đảo hàng tiền vệ vốn rất sắc nét trong phản công của đối phương.

Điều đáng trách Real Madrid nhất ở trận đấu này có lẽ là thời điểm họ đột ngột chơi chùng xuống sau bàn thắng của Ronaldo.

Chính trong khoảnh khắc ngắn ngủi chơi thiếu lửa đó, Real Madrid đã dính đòn phản công của Atl Madrid khi Falcao làm xiếc ở giữa sân rồi tỉa bóng như đặt cho Diego Costa băng xuống dứt điểm chéo góc ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 35.

Đó gần như là pha bóng tỏa sáng duy nhất của Falcao và các đồng đội. Trong phần còn lại của trận đấu, Atl Madrid lép vế hơn nhưng cũng phải thừa nhận họ đã chơi đầy lửa, quả cảm và lì lợm. Vào những phút cuối trận, Atl Madrid tận dụng tối đa việc câu giờ và phạm lỗi để cắt vụn trận đấu trong đó Gabi đã phải lãnh hai thẻ vàng liên tiếp.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên