11/10/2017 09:02 GMT+7

Thua Trinidad & Tobago, Mỹ làm khán giả tại World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sáng 11-10 (giờ VN), tuyển Mỹ đã để vuột tấm vé dự World Cup 2018 tại Nga sau khi để thua đội cuối bảng Trinidad & Tobago 1-2 ở lượt trận cuối cùng vòng loại khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribê.

Tuyển Mỹ làm khán giả tại World Cup 2018 sau trận thua Trinidad & Tobago. Ảnh: REUTERS

Trước lượt trận cuối cùng, tuyển Mỹ nắm quyền tự quyết khi chỉ cần đá bại đội cuối bảng Trinidad & Tobago là đoạt vé đến Nga.

Tuy nhiên, tuyển Mỹ đã nhập cuộc không tốt và sớm để đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-0 do các bàn  của Omar Gonzalez (phút 17, phản lưới nhà) và Alvin Jones (phút 37).

Dù tỏa sáng ở vòng loại World Cup nhưng Pulisic (giữa) không thể giúp Mỹ đoạt vé đến Nga. Ảnh: REUTERS

Bị dẫn trước 2-0, tuyển Mỹ dồn lên tấn công tìm bàn gỡ và tất cả những gì họ làm được chỉ là bàn gỡ của ngôi sao trẻ Christian Pulisic ở phút 46 sau cú sút xa đẹp mắt.

Thất bại này cộng với việc hai đội xếp sau là Panama (đá bại Costa Rica 2-1), Honduras (thắng Mexico 3-2) cùng có được ba điểm, tuyển Mỹ  rơi xuống vị trí thứ 5, buộc phải ngồi nhà làm khán giả tại World Cup 2018.

Các cầu thủ Trinidad & Tobago ăn mừng bàn thắng vào lưới tuyển Mỹ. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, Panama với chiến thắng 2-1 trước Costa Rica nhờ bàn thắng quyết định của Roman Torres ở phút 87 đã vươn lên vị trí thứ ba, đoạt vé chính thức dự World Cup 2018. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Panama giành quyền góp mặt tại một kỳ World Cup.

Tấm vé tham dự trận play-off với Úc (đại điện châu Á) thuộc về Honduras sau chiến thắng ngẹt thở 3-2 trước đội đầu bảng Mexico.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mỹ World Cup 2018