23/04/2018 04:55 GMT+7

​Thua Napoli, ngôi đầu của Juventus lung lay

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Napoli 0-1 ở trận cầu tâm điểm vòng 34 Giải vô địch Ý (Serie A) rạng sáng 23-4 (giờ VN), ngôi đầu bảng của Juventus lung lay dữ dội.

Các cầu thủ Napoli ăn mừng chiến thắng trước Juventus. Ảnh: REUTERS

Clip trận Juventus thua Napoli 0-1. Nguồn: YOUTUBE

Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Napoli là hậu vệ người Senegal Kalidou Koulibaly với cú đánh đầu dũng mãnh ở phút 90 sau quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi trong những phút trước đó của Napoli.

CĐV Napoli xúc động khi đội nhà giành chiến thắng trước Juventus. Ảnh: REUTERS

Dù phải đến làm khách của Juventus nhưng với mục tiêu buộc phải thắng, thầy trò HLV Maurizio Sarri đã không ngần ngại dâng cao tấn công. Đội khách khiến khung thành thành thủ môn Gianluigi Buffon liên tục chao đảo với rất nhiều tình huống nguy hiểm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành 40 tuổi này, Juventus có thể đã thua sớm hơn.

Sự thất vọng của các cầu thủ Juventus sau trận đấu. Ảnh: REUTERS

Cũng phải nói thêm là ở trận cầu quan trọng có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch và được đá trên sân nhà nhưng các cầu thủ Juventus đã gây không ít thất vọng. Họ thi đấu nhạt nhòa, kiểm soát bóng lẫn dứt điểm hoàn toàn kém hơn so với đối thủ. 

Một pha bóng quyết liệt trong trận Juventus thua Napoli 0-1. Ảnh: REUTERS

Thua Napoli, Juventus vẫn tiếp tục dẫn đầu Serie A sau vòng 34 với 85 điểm nhưng “bà đầm già” chỉ còn hơn Napoli 1 điểm. Cuộc đua vô địch Serie A trong những vòng đấu còn lại vì vậy sẽ rất hấp dẫn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Napoli Serie A