08/10/2012 17:31 GMT+7

Thua Inter, HLV Allegri công kích trọng tài

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Rạng sáng 8-10, AC Milan thua Inter Milan 0-1 trong trận derby thứ 211 của thành Milan. Thất vọng vì đội nhà thua trận, HLV Massimiliano Allegri quay sang công kích trọng tài Paolo Valeri dữ dội.

Milan không thắng nổi 10 người Inter

d5kRro2I.jpgPhóng to
HLV Allegri tranh cãi với trọng tài - Ảnh: Getty

"Tôi chưa bao giờ nói về trọng tài nhưng bây giờ không thể không nói, bởi trọng tài Paolo Valeri đã mắc quá nhiều lỗi ở trận này" - HLV Allegri phát biểu trên Corriere della Sera.

"Trong hiệp 1, trọng tài Valeri đã mắc những lỗi sơ đẳng. Ông ấy đã thổi còi kết thúc hiệp đấu sớm 12 giây. Tình huống Emanuelson bị phạm lỗi ông ấy cũng xử lý sai. Milan xứng đáng được hưởng một quả penalty sau tình huống hậu vệ Inter phạm lỗi với Robinho. Thẻ đỏ dành cho Nagatomo là bởi không thể rút thêm thẻ vàng nữa cho cậu ta. Hôm nay trọng tài đã không may mắn nhưng những tình huống đó thật sự rất rõ ràng" - HLV Allegri cho biết thêm.

HLV Allegri cũng tỏ ra bức xúc khi bàn thắng của tiền vệ Montolivo không được công nhận. "Tôi không hiểu nổi tại sao trọng tài không công nhận bàn thắng của Montolivo. Đó là bàn thắng hợp lệ và có tính chất vô cùng quan trọng ở trận này".

"Trọng tài cũng chẳng cho chúng tôi lợi thế khi truất quyền thi đấu Nagatomo bởi cậu ấy đã dùng tay chơi bóng rất rõ ràng. Thật đáng xấu hổ khi gặp những quyết định bất lợi nhưng không thể làm gì được. Có thể trọng tài cũng có phong độ tồi tệ như chúng tôi vậy..." - HLV Allegri cho biết thêm.

Đây là trận thua thứ tư của Milan kể từ đầu giải. Với thành tích tồi tệ này, HLV Allegri đang đối diện nguy cơ bị sa thải. Vì thế để giảm sức ép, cách tốt nhất là đỗ lỗi thất bại cho trọng tài.

Sau bảy vòng đấu, AC Milan đang xếp thứ 11 với 7 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 12 điểm.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên