09/09/2016 06:20 GMT+7

Thử thách đầu tiên cho HLV Ancelotti

H.Đ.
H.Đ.

TT - 1g30 ngày 10-9 (giờ VN), Bayern Munich (B.M) sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Veltins Arena của Schalke 04 ở trận đấu sớm vòng 2 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

HLV Ancelotti chưa gặp trở ngại nào tại Bayern Munich. Ảnh: REUTERS
HLV Ancelotti chưa gặp trở ngại nào tại Bayern Munich. Ảnh: REUTERS

Những ngày đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti cùng B.M diễn ra rất suôn sẻ khi B.M giành liền ba chiến thắng thuyết phục tại ba đấu trường khác nhau: đánh bại Dortmund 2-0 để giành Siêu cúp Đức, đè bẹp Carl Zeiss Zena 5-0 ở Cúp quốc gia Đức và gần đây nhất là màn hủy diệt Werder Bremen đến 6-0 tại Bundesliga.

Dù vậy, đánh bại Dortmund trong một trận đấu gần như mang tính giao hữu vẫn chưa đủ để chứng thực cho sức mạnh của B.M, trong khi Zena và Bremen chẳng đáng kể. Vì vậy, chuyến làm khách trước Schalke 04 được xem như thử thách đầu tiên với ông Ancelotti. Luôn nằm trong nhóm những đội mạnh nhất Bundesliga, mùa hè qua Schalke 04 tuy chia tay ngôi sao số một Leroy Sane nhưng cũng chi mạnh tay cho những bản hợp đồng đắt giá như Breel Embolo, Benjamin Stambouli. Điều này giúp sức mạnh của Schalke 04 không suy giảm.

Vấn đề khó khăn của HLV Ancelotti là việc B.M đang có nhiều ngôi sao ở giữa tình trạng chấn thương và hồi phục như: Kingsley Coman, Jerome Boateng, Douglas Costa, Arjen Robben, Holger Badstuber và cả tài năng trẻ Renato Sanches. Tuy những cầu thủ này đã gần như hồi phục chấn thương nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, do có nhiều cầu thủ ra sân cùng tuyển Đức ở lượt thi đấu vòng loại World Cup 2018 vừa qua nên chắc chắn B.M sẽ phải đối mặt với khó khăn về vấn đề thể lực.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên