08/02/2015 05:13 GMT+7

Thử thách cho M.U

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tối 8-2 (giờ VN), Manchester United (M.U) sẽ có chuyến làm khách được dự đoán rất khó khăn trên sân Upton Park của West Ham ở vòng 24 Premier League.

Đang xếp hạng 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm kém hơn đội xếp thứ ba là M.U (43 điểm) nên West Ham vẫn tràn trề hi vọng lọt vào top 4. Vì thế, chắc chắn thầy trò HLV Sam Allardyce sẽ nỗ lực để cố đuổi kịp M.U. Trong lần đối đầu ở giai đoạn lượt đi, West Ham dù phải đá sân khách vẫn gây không ít khó khăn cho M.U và chỉ chịu thua sát nút 1-2. Thêm vào đó, thành tích sân nhà mùa này của West Ham cũng rất tốt, trong đó có chiến thắng 2-1 trước ứng viên vô địch Manchester City.

Dù vậy, West Ham lại gặp khá nhiều bất lợi trong trận đấu này khi họ thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương như Andy Carroll, Winston Reid, James Collins, Diego Poyet... Trái lại, HLV Van Gaal có gần như đầy đủ lực lượng mạnh nhất khi chỉ mỗi mình Michael Carrick bị chấn thương. Sau giai đoạn khó khăn cách đây không lâu, M.U đã bắt đầu lấy lại thói quen chiến thắng với liên tiếp hai trận thắng gần đây trước Leicester City và Cambridge United.

Trong khi đó, West Ham đã tỏ dấu hiệu chững lại sau giai đoạn thăng hoa ở lượt đi. Liên tục sáu trận đấu gần đây, đội bóng của HLV Allardyce chỉ thắng được một trận.

[box]Kết quả bóng đá châu Âu tối 7-2

Vòng 24 Giải ngoại hạng Anh: Aston Villa - Chelsea: 1-2; Leicester - Palace: 0-1; M.C - Hull: 1-1; QPR - Southampton: 0-1; Swansea - Sunderland: 1-1.

Vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha: Deportivo - Eibar: 2-0; Atletico Madrid - Real Madrid: 4-0.

Vòng 20 Giải vô địch Đức: Schalke04 - Monchengladbach: 1-0; Cologne - Paderborn:0-0; Freiburg - Dortmund: 0-3; Mainz - Hertha Berlin: 0-2; Stuttgart - Bayern: 0-2; Wolfsburg - Hoffenheim: 3-0.[/box]

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên