01/06/2012 07:01 GMT+7

Thử tài dự đoán Euro 2012

TruongUy
TruongUy

TT - Nhằm tạo sân chơi cho bạn đọc hâm mộ trong mùa Euro 2012, báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần SPM (nhãn hàng MyVita) cùng phối hợp tổ chức cuộc thi dự đoán "MyVita đồng hành cùng Euro 2012" thông qua việc cắt phiếu trên báo Tuổi Trẻ.

TT - Nhằm tạo sân chơi cho bạn đọc hâm mộ trong mùa Euro 2012, báo Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần SPM (nhãn hàng MyVita) cùng phối hợp tổ chức cuộc thi dự đoán "MyVita đồng hành cùng Euro 2012" thông qua việc cắt phiếu trên báo Tuổi Trẻ.

Dưới đây là thể lệ, nội dung và giải thưởng chi tiết cuộc thi "MyVita đồng hành cùng Euro 2012".

I. Ðối tượng tham dự

Tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ, trừ nhân viên báo Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần SPM không được tham dự.

II. Nội dung

Chia làm ba giai đoạn:

* Giai đoạn 1: "Dự đoán kết quả trận khai mạc Ba Lan - Hi Lạp"

- Thời gian nhận phiếu: hết ngày 7-6-2012.

- Phiếu dự thi gồm hai câu hỏi:

• Dự đoán tỉ số trận khai mạc.

• Cầu thủ nào xuất sắc nhất trận khai mạc (theo bình chọn của UEFA).

Tổng giải thưởng: 44 triệu đồng.

1 giải nhất: 20 triệu đồng. 1 giải nhì: 10 triệu đồng. 14 giải khuyến khích: 1 triệu đồng/giải.

Giai đoạn 2: "Dự đoán vua phá lưới vòng bảng"

- Thời gian nhận phiếu từ ngày 8 đến hết 18-6-2012.

- Phiếu dự thi gồm hai câu hỏi:

• Cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng?

• Bao nhiêu bàn?

Tổng giải thưởng: 68 triệu đồng.

1 giải nhất: 30 triệu đồng. 1 giải nhì: 10 triệu đồng. 14 giải khuyến khích: 2 triệu đồng/giải.

Giai đoạn 3: "Dự đoán kết quả trận chung kết"

- Thời hạn nhận phiếu từ ngày 18 đến hết 30-6-2012.

- Phiếu dự thi gồm hai câu hỏi:

• Ðội bóng nào vô địch Euro 2012?

• Ai là vua phá lưới? Bao nhiêu bàn?

Tổng giải thưởng: 112 triệu đồng.

1 giải nhất: 50 triệu đồng. 1 giải nhì: 20 triệu đồng. 14 giải khuyến khích: 3 triệu đồng/ giải.

III. Các quy định khác

- Phiếu hợp lệ là phiếu được cắt từ báo Tuổi Trẻ (không được photocopy hoặc sao chép).

- Bạn đọc tham dự cuộc thi có thể tham gia một hoặc nhiều phiếu gửi trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Ngoài bì thư ghi rõ: Tham dự cuộc thi "MyVita đồng hành cùng Euro 2012". Với bạn đọc ở xa, thời hạn nhận phiếu căn cứ vào dấu bưu điện. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm với những phiếu gửi đến trễ hoặc bị thất lạc.

- Trong trường hợp có nhiều người dự đoán chính xác, ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm trước sự chứng kiến của một số báo đài để chọn người trúng thưởng. Mỗi người chỉ nhận một giải thưởng cao nhất.

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi viết “Euro trong mắt tôi”

Ngoài cuộc thi cắt phiếu dự đoán trên báo ngày, "Cá ảo thắng thật" trên TTO, Tuổi Trẻ và MyVita cũng sẽ tổ chức cuộc thi viết "Euro trong mắt tôi" dành cho các bạn mê bình luận những trận đấu bóng đá. Trước và sau những trận đấu ở Euro 2012, bạn có thể chia sẻ cảm xúc và ý kiến riêng về một bàn thắng đẹp, một câu chuyện hay trên sân hay cách ứng xử đẹp của cầu thủ, khán giả, HLV... Bài dự thi không quá 400 chữ. Những bài dự thi hay sẽ được chúng tôi đăng tải và sẽ được chấm nhuận bút.

Bạn đọc tham dự cuộc thi có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi thông qua đường bưu điện về tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Ngoài bì thư ghi rõ: Tham dự cuộc thi viết "Euro trong mắt tôi". Hoặc email đến địa chỉ: thethaotuoitre@yahoo.com.vn.

Cơ cấu giải thưởng:

Tổng giải thưởng: 32 triệu đồng.

Một giải nhất: 10 triệu đồng, giải nhì: 7 triệu đồng, giải ba: 5 triệu đồng. 5 giải khuyến khích mỗi giải 2 triệu đồng.

"Chúc bạn đọc mùa Euro 2012 đáng nhớ"

Sau ba kỳ tranh tài liên tục (World Cup 2006, Euro 2008 và World Cup 2010) gắn bó cùng Tuổi Trẻ, Công ty cổ phần SPM - nhãn hàng MyVita tiếp tục đồng hành cùng Tuổi Trẻ trong mùa Euro 2012.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần SPM Nguyễn Thế Kỷ cho biết: "Tổng giá trị của toàn bộ các cuộc thi trên Tuổi Trẻ mùa Euro 2012 gồm chi phí giải thưởng và tổ chức lên tới hơn 800 triệu đồng. Nhưng quan trọng hơn tất cả là chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn đọc một sân chơi lành mạnh và thú vị. Ngoài ra, mục tiêu kinh doanh của SPM hướng đến là sức khỏe cộng đồng. Do đó phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho người yêu thể thao cũng chính là mục tiêu mà nhãn hàng MyVita muốn hướng đến trong mùa Euro 2012. Chúc bạn đọc mùa Euro 2012 đáng nhớ".

THỂ THAO TUỔI TRẺ

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên