24/01/2018 05:22 GMT+7

​Thủ môn Tiến Dũng tự tin nếu U-23 VN tiếp tục sút 11m ở trận chung kết

N.K (từ Thường Châu)
N.K (từ Thường Châu)

TTO - Không giấu được niềm vui vì đã góp phần vào chiến thắng của đội tuyển U-23 VN trước U-23 Qatar ở loạt sút 11m, thủ môn Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết nếu tiếp tục bắt 11m trong trận chung kết anh sẽ lại thi đấu tốt.

Tiến Dũng cùng các đồng đội ăn mừng sau trận đấu. Ảnh: N.K

Tiến Dũng đã phán đoán chính xác hướng sút của đối thủ trong cả 5 lượt sút 11m. Trong đó, anh đã cản phá thành công hai quả 11m để giúp đội tuyển U-23 VN giành chiến thắng 4-3 trước U-23 Qatar. Trả lời câu hỏi của giới truyền thông sau trận đấu rằng đâu là bí quyết, Tiến Dũng nói: “Tôi là thủ môn nên chỉ biết nhìn hướng di chuyển của đối thủ để phán đoán. Đây hoàn toàn là do cảm giác cá nhân nên tôi không biết chia sẻ như thế nào. Nhưng tôi chỉ có bí quyết nhỏ là tập trung và thể hiện một khuôn mặt thật ngầu (cười)”.

Tiến Dũng cũng chia sẻ thêm rằng việc hai trận liên tiếp đều bắt 11m thành công ở loạt sút 11m (trận thắng U-23 Iraq anh cũng cản phá thành công 1 quả 11m) khiến anh cảm thấy rất tự tin hơn khi đứng trước những quả 11m của đối thủ. Anh nói: “Mình phải có lòng tin thì mình mới làm được. Nói cách khác thì mình phải có niềm tin vào bản thân. Tôi và toàn đội rất hạnh phúc về chiến thắng trước U-23 Qatar để lọt vào chung kết. Và chúng tôi muốn gửi chiến thắng này đến tất cả những người dân Việt Nam yêu bóng đá đã cổ vũ cho chúng tôi ngày hôm nay (23-1)”.

Nói về trận chung kết, Tiến Dũng cho rằng đã vào tới trận chung kết thì cơ hội của hai đội là như nhau. Anh phát biểu: “Tôi nghĩ nếu có niềm tin thì chúng ta sẽ làm được tất cả. Điều quan trọng là giờ chúng tôi phải nhanh chóng phục hồi thể lực và chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với U-23 Uzbekistan vào ngày 27-1 tới”.

N.K (từ Thường Châu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên