03/02/2018 11:45 GMT+7

Thủ môn Tiến Dũng chưa ký hợp đồng quảng cáo

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 2-2, ông Nguyễn Trọng Hoài - phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá FLC Thanh Hóa - cho biết ông cùng đại diện Tập đoàn FLC đã đến nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng, trao cho cầu thủ này món quà là sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng.

*** Error ***
Thủ môn Tiến Dũng và HLV Park Hang Seo tại Giải U-23 châu Á 2018. Ảnh: N.K

Ông Hoài nói: “Chúng tôi đã đến thăm gia đình và gặp Tiến Dũng để trao đổi các vấn đề liên quan đến việc quảng bá hình ảnh của Tiến Dũng. Tiến Dũng cho biết em chưa ký hợp đồng với doanh nghiệp nào để làm quảng cáo. Là cầu thủ trẻ, CLB và gia đình cũng phân tích để Dũng hiểu được trách nhiệm và quyền lợi của em hiện nay ở CLB. Tiến Dũng hiểu ra vấn đề rồi, bởi em cũng là nạn nhân của các doanh nghiệp cố tình lợi dụng em để PR cho họ. Hiện nay, doanh nghiệp muốn ký hợp đồng với Tiến Dũng đã làm việc với bộ phận truyền thông của Tập đoàn FLC để thương thảo việc này”.

Ông Hoài cho biết ngày 4-2, Tiến Dũng sẽ trở lại CLB tập luyện để ra mắt HLV trưởng Mihail Marian Cucchiaroni. “Ông Mihail Marian Cucchiaroni vẫn chưa biết mặt Tiến Dũng, vì khi ông ký hợp đồng với CLB thì Tiến Dũng lên tập trung đội tuyển U-23 VN. Thời gian tới, HLV trưởng sẽ là người quyết định Tiến Dũng có bắt chính cho FLC Thanh Hóa hay không dựa trên chuyên môn” - ông Hoài nói.

Bình Phước khen thưởng Hồng Duy

Ngày 2-2, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy đã dẫn đầu đoàn đến nhà tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy ở thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để thăm, tặng bằng khen nhằm ghi nhận những đóng góp của Hồng Duy cho đội U-23 VN tại vòng chung kết U-23 châu Á 2018. Anh Trần Quốc Duy đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình cầu thủ Hồng Duy, đồng thời trao tặng bằng khen của Ban chấp hành Tỉnh đoàn cho Hồng Duy cùng phần quà là 5 triệu đồng.

Trước đó, chiều 1-2, ông Nguyễn Văn Lợi - bí thư Tỉnh ủy Bình Phước - cùng lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị đã đến thăm và chúc mừng Hồng Duy. (B.Liêm)

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên