11/07/2014 08:27 GMT+7

Thủ môn Romero đọc "bí kíp" trước khi bắt phạt đền

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Thủ môn Sergio Romero đã bắt thành công hai quả phạt đền giúp đội tuyển Argentina đá bại Hà Lan 4-2 trong loạt sút luân lưu 11m (hòa 0-0 sau 120 phút). Vậy nhờ đâu mà Romero phán đoán chính xác như thế?

Sau khi trận đấu này kết thúc, nhiều tờ báo lá cải ở Anh đã lật lại trận đấu bằng cách xem lại băng ghi hình của loạt sút luân lưu và họ đã phát hiện ra một chi tiết hết sức thú vị về thủ môn Sergio Romero. Cụ thể trước khi đối diện với một cầu thủ Hà Lan ở loạt sút phạt đền, thủ môn tuyển Argentina Romero đã lén mở một tấm giấy nhỏ trong bàn tay để đọc những dòng chữ ghi chú trong đó và sau đó anh nhét nó vào quần lót, rồi đi đến giữa hai khung gỗ để làm nhiệm vụ. Không biết trong mẩu giấy ghi điều gì mà Romero đã phán đoán hết sức chính xác và cản phá được hai loạt sút của đội tuyển Hà Lan do hậu vệ Ron Vlaar và tiền vệ Wesley Sneijder thực hiện.  

Hiện tại Romero vẫn chưa tiết lộ mẩu giấy đó chứa đựng nội dung gì nhưng theo báo chí Anh thì nhiều khả năng nó ghi những thông tin về các cầu thủ Hà Lan.

Được biết, trước đây cựu thủ môn tuyển Đức Jens Lehmann từng tiết lộ anh đã xem mẩu giấy ghi chú tương tự trước khi bước vào loạt sút luân lưu với đội tuyển Argentina ở tứ kết World Cup 2006. Khi ấy Jens Lehmann cũng cản phá thành công hai quả phạt đền để giúp Đức thắng Argentina 4-2 trong loạt sút luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 120 phút) để giành quyền vào bán kết. "Bí kíp" này sau đó đã được bán đấu giá với số tiền lên đến 1,3 triệu USD.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên