06/07/2014 05:52 GMT+7

Thủ môn Navas lần thứ ba xuất sắc nhất trận

H.D
H.D

TTO - Những pha cản phá xuất thần của Navas trong trận tứ kết gặp Hà Lan đã được tôn vinh khi đội ngũ chuyên môn của FIFA khi bầu chọn anh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Theo thống kê của trang FIFA.com, sau 120 phút thi đấu, tuyển Hà Lan đã tung ra tổng cộng 20 cú dứt điểm về phía khung thành của Navas (Costa Rica), trong đó có 15 lần bóng đi chính xác. Trước sức công phá như vậy, khung thành Costa Rica chỉ có thể đứng vững nhờ tài năng của thủ môn Navas và sự ủng hộ của thần may mắn.

Ở trận đấu này, Navas đã 7 lần hóa giải những cú dứt điểm nguy hiểm từ các cầu thủ Hà Lan góp phần không nhỏ đẩy trận đấu về loạt sút luân lưu. Ngoài những pha cản phá xuất thần kể trên, "người nhện" Navas còn khiến khán giả cảm thấy thán phục bởi tinh thần thi đấu của một chiến binh. Sau nhiều tình huống tấn công của đội Hà Lan, Navas liên tục nằm sân đau đớn nhưng anh vẫn luôn đứng dậy và là chỗ dựa vững chắc ở hàng phòng ngự Costa Rica.

Dù ở loạt sút luân lưu, Navas đã tỏa ra "lép vế" trước Tim Krul (Hà Lan) và không thể sắm vai người hùng trọn vẹn khi Costa Rica bị Hà Lan loại. Nhưng những gì Navas thể hiện đủ giúp anh lần thứ ba trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên