14/06/2014 05:02 GMT+7

Thủ môn Casillas chơi tệ nhất trận Tây Ban Nha - Hà Lan

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – Theo chấm điểm của tờ Goal, thủ môn Iker Casillas là cầu thủ chơi tệ nhất trong trận Hà Lan-Tây Ban Nha khi anh chỉ được chấm1,5/5 điểm.

Kinh nghiệm dày dạn đã giúp Casillas có những pha cứu thua cho đội tuyển Tây Ban Nha khi đối đầu cùng Hà Lan. Tuy nhiên, Casillas cũng chính là người đã mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của đội nhà. Đầu tiên là ở bàn nâng tỉ số 4-1 của Van Persie ở phút 72 khi khống chế bóng bật ra khá xa để chân sút 30 tuổi này ghi bàn. Còn ở bàn ấn định tỉ số 5-1, Casillas cũng chần chừ khi lao ra truy cản để Robben có thời gian cầm bóng rồi sút ghi bàn. Ống kính truyền hình quay lại cũng cho thấy bản thân thủ môn 33 tuổi này cũng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của chính mình sau hai sai lầm dẫn đến bàn thua.

Không chỉ thủ môn Casillas, hàng thủ của đội tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu này cũng chơi quá tệ. Cụ thể, cặp trung vệ Pique và Sergio Ramos chỉ được chấm 2/5 điểm. Pique để cho Robben và Van Persie có nhiều khoảng trống để thoải mái dứt điểm còn Ramos thì mắc lỗi trực tiếp trong bàn gỡ 1-1 của Van Persie khi để cho Blind thoải mái chuyền bóng cho Van Persie bay người đánh đầu hạ Casillas.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên