28/01/2018 16:58 GMT+7

​Thủ môn Bùi Tiến Dũng “hot” nhất U-23 VN

N.K
N.K

TTO - Từ chỗ chỉ có khoảng 35 ngàn người theo dõi trên trang facebook cá nhân ở vòng bảng, thủ môn Bùi Tiến Dũng sau trận chung kết với U-23 Uzbekistan ở VCK Giải U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc đã tăng "chóng mặt" lên hơn 2,4 triệu lượt theo dõi.

Thủ môn Tiến Dũng ăn mừng sau trận tứ kết thắng U-23 Iraq. Ảnh: N.K
Thủ môn Tiến Dũng ăn mừng sau trận tứ kết thắng U-23 Iraq. Ảnh: N.K

Ở đội tuyển U-23 VN, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là người có lượt theo dõi nhiều nhất với hơn 1,8 triệu người theo dõi trên trang facebook cá nhân. Tuy nhiên, chỉ trong vòng có hơn một tuần tính từ sau vòng bảng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã làm một cuộc "lật đổ" đầy ngoạn mục với hơn 2,4 triệu người theo dõi dù trước đó chỉ có hơn 35 ngàn người theo dõi.

Có hai lí do khiến anh chàng "hot boy" của đội tuyển U-23 VN tăng lượng người theo dõi đột biến như vậy. Thứ nhất, Tiến Dũng bị "lên báo" khi được cho là có tin nhắn "thả thính" trên mạng với ca sĩ Angela Phương Trinh và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, lí do thứ hai quan trọng hơn. Đó là phong độ ấn tượng của Tiến Dũng trong những trận đấu loại trực tiếp để góp phần đưa U-23 VN làm nên thành công lịch sử tại VCK U-23 châu Á 2018. Đặc biệt là trong hai trận tứ kết và bán kết với U-23 Iraq và U-23 Qatar khi anh chàng sinh năm 1997 này cản phá thành công ba cú sút ở loạt sút luân lưu để đưa U-23 VN vào chung kết.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên