27/06/2013 06:50 GMT+7

Thót tim với CLB XMXT Sài Gòn

N.K - S.H.
N.K - S.H.

TT - Tối 26-6, chủ nhà Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXTSG) đã làm thót tim những ai có mặt trên sân Thống Nhất dù thắng K.Kiên Giang 4-2 trong trận đấu bù ở Giải V-League Eximbank 2013.

BNulBvim.jpgPhóng to
Đội trưởng Phước Tứ (bìa phải) tranh cãi với Hải Anh trong tình huống Hải Anh chơi mạo hiểm khiến đội nhà suýt bị thủng lưới - Ảnh: N.K.

Vắng trung vệ Đình Luật vì thẻ phạt, HLV Trần Tiến Đại bố trí Hải Anh đá thay bên cạnh đội trưởng Phước Tứ. Và Hải Anh chính là tác giả trong cả hai bàn thua của XMXTSG ở phút 13 và 18 khi để Tuấn Hiệp và Felix thoải mái ghi bàn. Phải chờ đến phút 35, tiền vệ Moses mới giúp XMXTSG gỡ 1-2 trước khi Ngọc Anh cân bằng tỉ số 2-2 ở phút 44.

Sang hiệp hai, đội chủ nhà tiếp tục có bàn nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 50 do công của Đinh Hoàng Max. Dẫn trước, nhưng hàng thủ XMXTSG lại nhiều phen làm thót tim các CĐV nhà lẫn đồng đội khi có nhiều pha xử lý thiếu an toàn. Trong đó, Hải Anh vẫn là nhân vật chính khiến thủ môn Tấn Trường và đội trưởng Phước Tứ phải phản ứng trong một tình huống suýt bị thủng lưới ở phút 68. Khi đó, Hải Anh có bóng ở trong khu vực cấm địa thay vì phá bóng ra hai biên trong khi đang bị Felix đuổi theo sát, anh lại chọn cách dùng kỹ thuật vượt qua đối thủ. Sau đó, đến lượt Tấn Trường có pha đẩy bóng ngay vạch 16,50m như thể chuyền cho đối thủ, may mà không có chân sút K.Kiên Giang nào kịp có mặt để tận dụng cơ hội.

Hàng thủ chơi thấp thỏm, nhưng hàng công của XMXTSG thì chơi khá tốt. Trong đó tiền đạo Nsi chính là người ấn định chiến thắng 4-2 cho đội nhà ở phút 90. Tỉ số lẽ ra còn đậm hơn nếu như Tài Em không dứt điểm ra ngoài trên chấm 11m ở giữa hiệp hai khi Nsi bị đốn ngã trong vòng cấm.

Trong trận đấu bù còn lại diễn ra cùng ngày, SHB Đà Nẵng đã bị Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cầm chân 1-1 trên sân nhà Chi Lăng (Quốc Anh mở tỉ số cho Đà Nẵng ở phút 51 trước khi Evaldo gỡ 1-1 cho HAGL phút 90). Đây là lần đầu tiên sau tám năm đến làm khách trên sân Chi Lăng, HAGL mới ra về có điểm. Thậm chí nếu bình tĩnh và kết thúc chuẩn xác hơn, đội khách đã có được trận thắng.

N.K - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên