27/11/2015 21:29 GMT+7

​Thông  tin LienVietPostBank tiếp tục thống trị bóng chuyền nữ

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Tối 27-11, Thông tin LienVietPostBank đã thắng 3-0 trước Ngân hàng Công thương ở trận chung kết Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 diễn ra tại TP Nha Trang để lần thứ tư liên tiếp đăng quang.

Niềm vui chiến thắng của các cô gái Thông tin LienVietPostBank. Ảnh D.P

Đúng với nhận định của giới chuyên môn, Thông tin LienVietPostBank tiếp tục phát huy sức mạnh của sự đoàn kết để thi đấu cực hay. Họ phát huy tối đa sở trường phòng thủ chặt chẽ và sự linh hoạt của chuyền hai Linh Chi tạo ra những đợt phản công nhanh cho Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh,.. ghi điểm.

Ngay ván đầu tiên, Thông tin LienVietPostBank đã sớm tạo được khoảng cách an toàn khi dẫn trước đối thủ ở tỉ số 14-7 trước khi giành thắng lợi 25-20. Ở ván hai, nhà đương kim vô địch tiếp tục khai thác kinh nghiệm non nớt của Đoàn Thị Xuân, Đinh Thị Thúy đẩy Ngân hàng Công thương vào thế khó. Trong khi đó, những VĐV dày dạn kinh nghiệm như Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Xuân, Phạm Thị Kim Huệ lực bất tòng tâm nên Ngân hàng Công thương thua tiếp 22-25.

Một chút kịch tính ở ván thứ 3 khi Thông tin LienVietPostBank đã dẫn trước 23-17 rồi 24-20 nhưng lại để Ngân hàng Công thương có những phút giây bùng nổ để lội ngược dòng dẫn 25-24. Đúng thời điểm quyết định này, Thông tin LienVietPostBank chứng tỏ được bản lĩnh vững vàng để ghi những điểm quan trọng cán đích trước ở tỉ số 27-25, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Ngân hàng Công thương.

Niềm vui đăng quang của các cô gái Thông tin LienVietPostBank. Ảnh D.P

Chức vô địch này cho thấy sự thống trị của Thông tin LienVietPostBank ở bóng chuyền nữ VN. Đây là chức vô địch quốc gia thứ thứ 4 liên tiếp và thứ 9 trong 12 năm qua của thầy trò HLV Phạm Văn Long.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên