24/12/2014 19:08 GMT+7

Thời tiết xấu, hủy các chuyến bay đi/đến Buôn Ma Thuột

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Ngày 24-12, các hãng hàng không có kế hoạch đi/đến sân bay Buôn Ma Thuột đều buộc phải hủy chuyến bay do máy bay không thể hạ/cất cánh vì thời tiết xấu.

Sân bay Buôn Ma Thuột - Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ

Các hành khách Vietnam Airlines (VNA), Vietjet Air (VJA) và Jetstar Pacific (JP) đều không đi/đến Buôn Ma Thuột được.

Cá biệt có chuyến bay BL 570 khởi hành từ TP.HCM lúc 12g ngày 24-12 của JP sau khi bay gần đến Buôn Ma Thuột phải bay nhiều vòng mà vẫn không thể hạ cánh nên quay về TP.HCM lúc 14g20.

Đến 18g cùng ngày, JP thông báo hành khách của chuyến bay trên dời sang lúc 13g30 ngày 25-12. Nếu khách không muốn bay có thể liên hệ đại lý, nơi bán vé để hoàn tiền.

Đại diện VJA cho biết chuyến bay từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột của hãng sau khi bay nhiều vòng ở Buôn Ma Thuột cũng buộc phải hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất chờ thời tiết tốt hơn để quay lại. Nhưng sau đó chuyến bay cũng buộc phải quay về Nội Bài vì không thể hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột.

Cuối ngày 24-12, đại diện VJA cho biết hãng có tổng cộng 4 chuyến bay đi/đến Buôn MaThuột bị hủy, JP cũng có 4 chuyến bay đi/đến sân bay này bị hủy.

Đại diện VNA xác nhận hãng này có một chuyến bay từ TP.HCM đến Buôn MaThuột khởi hành lúc chiều 24-12 bị hủy vì lý do thời tiết.

Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng vì lý do này sẽ được sắp xếp trên các chuyến bay dự kiến khởi hành vào ngày hôm sau 25-12.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên