11/06/2016 16:04 GMT+7

Thêm hai tài năng cho Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG

S.H
S.H

TTO- Sau bốn ngày ôn luyện dưới sự hướng dẫn kỹ thuật của ông Vincent Dufour- tổng giám đốc JMG toàn cầu- Học viện bóng đá NutiFood đã tuyển chọn thêm được hai tài năng trẻ để bổ sung vào khóa I.

Lãnh đạo Học viện bóng đá NutiFood đang trao giấy chứng nhận trúng tuyển cho Nguyễn Gia Huy và Phạm Lý Đức (phải). Ảnh: S.H

 

Trong hai đợt sơ tuyển diễn ra cách đây không lâu tại các tình ĐBSCL, Hà Nội cùng các tỉnh thành phía Bắc, đã có gần 500 thí sinh đăng ký dự thi. Kết quả có 10 em được lọt vào vòng chung kết. Hai cầu thủ nhí vừa được chọn ở lần tuyển chọn này là Nguyễn Gia Huy (Đồng Nai), Phạm Lý Đức (Tây Ninh) cùng sinh năm 2003, sẽ được bổ sung vào khóa I của Học viện- hiện có 15 Học viên.

Học viện bóng đá NutiFood đã có nhiều cuộc tuyển sinh kể từ sau ngày thành lập và đi vào hoạt động cách  đây gần một năm, tuy nhiên số thí sinh trúng tuyển được ký hợp đồng đào tạo dài hạn ngày càng ít. 

Giải thích về điều này, ông Vincent Dufour cho biết: “Từ khi thành lập Học viện JMG toàn cầu đến nay  và hoạt động ở nhiều quốc gia, chúng tôi luôn trung thành với quan điểm chọn ít thí sinh nhưng có năng khiếu vẫn tốt hơn là chạy theo số lượng nhưng cuối cùng chất lượng thì không đạt yêu cầu. Dù chỉ lấy được thêm hai tài năng trẻ để bổ sung cho khóa I của Học viện NutiFood, song ban tuyển trạch đánh giá cao năng lực của hai gương mặt trẻ này…”.

Được biết, Học viện bóng đá NutiFood tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh cho năm 2016 đến hết ngày 30-6. Thí sinh dự tuyển có thể đăng ký qua trang web của Học viện.                                                                                                

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên